Các tiêu chí lựa chọn Tủ lạnh Panasonic cho năm 2021

Bạn đang dự định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình nhưng còn băn khoăn nên chọn như thế nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic năm 2021 ngay trong bài viết này nhé. 

Bạn đang dự định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình nhưng còn băn khoăn nên chọn như thế nào? Hãy để Điện Máy XANH giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic năm 2021 ngay trong bài viết này nhé. 

1Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Với ngôn ngữ thiết kế tối giản, Panasonic đã hạn chế tối đa những điểm gồ ghề và không viền trên bề mặt tủ lạnh giúp tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho tổng thể bên ngoài. 

Đặc biệt là các loại chất liệu cửa tủ với mặt gương mờ, kim loại phủ sơn tĩnh điện hoặc mặt kính bóng loáng với 2 màu cơ bản là màu đen và màu bạc giúp cho sản phẩm tuy đơn giản nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn nổi bật, bắt mắt. 

Chất liệu cửa tủ

Đồng thời tay nắm nổi trên tủ lạnh thông thường đã được thay thế bằng thiết kế tay cầm âm tinh tế ở phía thành trên hoặc thành bên trái cửa tủ lạnh Panasonic, nhờ đó tạo nên tổng thể liền mạch khi nhìn từ bên ngoài. 

Tay cầm ẩn, mạ crom - Dòng tủ lạnh Panasonic NR-BV0GKVN

2Có ngăn cấp đồng mềm thực phẩm 

Panasonic đã mang đến giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu cho người dùng với ngăn cấp đông mềm thực phẩm Prime Fresh và Prime Fresh+. 

Ngăn cấp đông mềm

Với nhiệt độ lý tưởng - 3 độ C, thực phẩm bên trong ngăn đông mềm sẽ được phủ lớp băng trên bề mặt thay vì làm đông cứng toàn bộ, giúp bạn dễ dàng chế biến thực phẩm mà không cần chờ rã đông. 

Thực phẩm dễ dàng chế biến

Công nghệ cấp đông mềm -3 độ C giúp hạn chế vi khuẩn phát triển gây hư hỏng và giảm 20% quá trình oxi hoá giúp giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày

Nếu gia đình bạn có thói quen lưu trữ nhiều thịt cá tươi sống để sử dụng trong nhiều ngày thì tủ lạnh ngăn đông mềm chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc. 

3Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi 

Khay lấy nước ngoài trên tủ lạnh Panasonic được thiết kế dạng gạt hình khối tạo nên sự chắc chắn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Không chỉ mang đến những ly nước mát lạnh mà còn đảm bảo an toàn sức khoẻ người dùng với khả năng kháng khuẩn, khử mùi nhờ chất liệu nhựa pha kẽm cùng bộ lọc carbon.

Bình chứa nước cho khay lấy nước ngoài - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Khay lấy nước được cấu tạo từ nhựa không chứa chất BPA gây ung thư đã được kiểm định và cấp chứng nhận từ tổ chức quốc tế TÜV Rheinland có trụ sở chính tại Đức.

Chứng nhận ngăn lấy nước không chứa BA

4Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi trong tủ

Bộ lọc kháng khuẩn Ag Clean 

Thực phẩm lưu trữ trong tủ lạnh lâu ngày dễ sinh ra vi khuẩn có hại đã trở thành nỗi lo lắng của không ít người dùng. Hiểu được điều đó, Panasonic đã trang bị cho tủ lạnh bộ lọc kháng khuẩn Ag Clean với các tinh thể bạc Ag bên trong giúp ức chế vi khuẩn phát triển khi luồng khí lạnh đi qua và thổi vào tủ. 

Nhờ đó, thực phẩm tránh được tình trạng nhiễm khuẩn bảo vệ sức khoẻ người dùng đồng thời giúp cho không gian bên trong tủ lạnh luôn thoáng mát.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+

Nhằm mang đến không gian lưu trữ thực phẩm hạn chế tối đa vi khuẩn, Panasonic đã cho ra mắt công nghệ diệt khuẩn BlueAg+ gồm hệ thống bộ lọc ion bạc Blue Ag cùng đèn LED ánh sáng xanh được tích hợp trong ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+.

ngăn cấp đông mềm

Các ion bạc sẽ được kích hoạt bởi ánh sáng xanh để giải phóng lượng lớn gốc OH- bám chặt vào và tiêu diệt lên đến 99,99% vi khuẩn trong không gian tủ lạnh. Chính vì thế, thực phẩm lưu trữ trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn và an toàn cho sức khoẻ gia đình bạn. 

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ đã được kiểm chứng bởi Sudsachsen Wasser (Đức) về khả năng tiêu diệt vi khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da. 

Giấy chứng nhận công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+

Giấy chứng nhận công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+

5Công nghệ tiết kiệm điện năng 

Công nghệ biến tần Inverter

Với công nghệ biến tần Inverter không chỉ giúp tủ lạnh Panasonic vận hành êm ái, đảm bảo khả năng làm lạnh ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN - Inverter

Công nghệ cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi là công nghệ độc quyền trên tủ lạnh Panasonic với khả năng cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ phòng, cảm biến ánh sáng và cảm biến lưu trữ,...

Tủ lạnh Panasonic có tích hợp Econavi sẽ giúp gia đình bạn giảm được sự lãng phí điện năng lên đến 17% nhờ nhận biết sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt giúp từ đó tự động điều chỉnh để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Cảm biến Econavi

Công nghệ Multi Control

Một số dòng tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Multi Control cho phép người dùng có thể điều chỉnh các chế độ làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi nhiệt độ làm lạnh được kiểm soát tối ưu giúp tránh lãng phí lượng điện năng hiệu quả hơn.

Công nghệ Multi Control

6Chất lượng Nhật Bản 

Tại thị trường Việt Nam, các dòng tủ lạnh Panasonic được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy Việt Nam, Thái Lan ngoài ra còn có một số mẫu tủ lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì tất cả quy trình sản xuất đều được đảm bảo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản

Chất lượng Nhật Bản

7Các dòng tủ lạnh Panasonic 

Dòng tủ lạnh ngăn đá trên 

Tủ lạnh ngăn đá trên là loại tủ truyền thống được nhiều người ưa dùng với thiết kế ngăn đá bên trên và ngăn mát phía dưới. Dòng tủ lạnh của Panasonic được trang bị dung tích từ 170 lít đến 400 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình từ 1-2 người đến 4-5 người. 

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới 

Thiết kế ngăn đá dưới là cải tiến mang đến nhiều lợi ích không chỉ đối với sức khoẻ người dùng mà còn là giải pháp giúp nhiệt độ ngăn đông ổn định hơn nhờ vị trí nằm gần máy nén.

Với dung tích được trang bị cho dòng tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới từ 250 lít đến 500 lít sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 3 thành viên trở lên. 

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN - Thiết kế

Dòng tủ lạnh nhiều cửa 

Hiện nay dòng tủ lạnh nhiều cửa của Panasonic gồm có 2 loại là dòng 4 cửa và dòng 6 cửa với dung tích sử dụng lớn từ 490 lít trở lên. Dòng tủ lạnh nhiều cửa được chia thành nhiều ngăn chứa phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình có đông thành viên từ 4 - 6 người trở lên. 

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic 2021 - Dòng tủ nhiều cửa

Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được chiếc tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bạn đang xem: Các tiêu chí lựa chọn Tủ lạnh Panasonic cho năm 2021

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết