Chấp Mưa Dầm - Nhận Mưa Ưu Đãi Máy lọc không khí giảm cực mạnh chỉ từ 4.000.000đ

Chấp Mưa Dầm - Nhận Mưa Ưu Đãi Máy lọc không khí giảm cực mạnh chỉ từ 4.000.000đ tại giao nhanh miễn phí. Cùng tham khảo ngay các sản phẩm nổi bật giá cực SỐC bên dưới đây. Săn sale cực dễ, chốt đơn ngay kẻo lỡ bạn nhé!

1Máy lọc không khí Coway AP-1019C

Máy lọc không khí Coway AP-1019C thiết kế nhỏ gọn, độc đáo nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng, máy phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,... có diện tích dưới 33m2.

Máy có cảm biến chất lượng không khí với độ chính xác cao thông qua 4 màu sắc hiển thị trực quan mức độ lọc sạch và chất lượng không khí. Độ ồn khoảng 47.8 dB, công suất 35W giúp máy hoạt động tốt, không gây khó chịu khi máy đang hoạt động. 

Máy có đèn báo chất lượng không khí rõ ràng giúp bạn theo dõi tình trạng không khí trong phòng để lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp. Đèn báo thay bộ lọc giúp bạn nhận biết được thời gian thay thế bộ lọc và đảm bảo chất lượng lọc khí của máy.

2Máy lọc không khí Coway AP-1512HH

Máy lọc không khí Coway AP-1512HH có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,... có diện tích dưới 33.5m2 với lưu lượng gió lên tới 3.9m3 cho phép bạn sử dụng được ở nhiều không gian.

Máy có bộ lọc 3 lớp giúp giữ lại và loại bỏ hiệu quả đến 99.99% phân tử kích thước nhỏ, giúp giảm thiểu các chất dễ bay hơi và mùi hôi trong phòng. Công nghệ ion âm giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả giúp làm giảm các phân tử lơ lửng trong không khí.

Máy có trang bị tiện ích đèn báo chất lượng không khí rõ ràng giúp bạn theo dõi tình trạng không khí trong phòng để lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

3Máy lọc không khí Coway AP-1018F (1 đánh giá)

Máy lọc không khí Coway AP-1018F có thiết kế gọn gàng, được phủ màu trắng trang nhã, kiểu dáng đơn giản, góp phần tăng thêm phần sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy hoạt động dưới công suất 38W, phù hợp với phòng diện tích dưới 33 m2.

Máy có hiệu quả lọc không khí mạnh mẽ, loại bỏ đến 99.9% bụi mịn PM 0.01 nhờ hệ thống 4 màng lọc, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành, đảm bảo sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Công nghệ Inverter trang bị trên máy giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Với cảm biến chất lượng không khí siêu nhạy hiển thị bằng chỉ báo đèn LED giúp bạn nhận biết tình trạng ô nhiễm đang diễn ra trong không khí. Hơn nữa, máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ gió nhờ sử dụng trí thông minh nhân tạo AI hiện đại.

4Máy lọc không khí Coway AP-1009CH (2 đánh giá)

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH có thiết kế sang trọng, với gam màu trắng chủ đạo tô điểm cho không gian nội thất trong nhà. Đồng thời, phần thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy.

Máy có công suất hoạt động 38W phù hợp cho không gian dưới 33m2, máy vận hành êm với độ ồn chỉ 49 dB nên dễ dàng bật khi ngủ. Máy có 3 màng lọc thông minh giúp khử mùi, loại bỏ 99.9% các loại vi khuẩn, vi-rút, kể cả bụi mịn.

Thêm vào đó, hệ thống điều khiển không khí thông minh cho phép máy hoạt động ở tốc độ tối ưu bằng cách cảm nhận mức độ ô nhiễm và hiển thị thông qua hệ thống đèn LED 4 màu, cùng với bảng điều khiển nút nhấn với chế độ tự động và hệ thống điều chỉnh 4 cấp độ gió.

5Máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Máy lọc không khí Coway AP-1008DH có thiết kế hài hòa, sang trọng, kết hợp giữa mặt da cao cấp và khung kim loại, góp phần tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho không gian nội thất.

Máy có công suất 47W, phù hợp cho không gian dưới 33m2. Máy có hệ thống lọc bụi mạnh mẽ và nhanh chóng với hệ thống 4 màng lọc giúp loại bỏ đến 99.9% các loại bụi, góp phần giữ cho không khí trong nhà luôn trong lành, sạch sẽ.

Thêm vào đó, bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ thao tác và sử dụng giúp bạn dễ quan sát và lựa chọn một chế độ lọc phù hợp với nhu cầu. Máy còn có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI tự động điều chỉnh tốc độ gió theo chất lượng không khí.

6Máy lọc không khí Coway AP-1516D

Máy lọc không khí Coway AP-1516D có thiết kế dạng tháp siêu nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, làm cho không gian phòng trở nên sang trọng, tinh tế và rộng rãi hơn. Vỏ thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ, dễ lau chùi và vệ sinh.

Máy có công suất 65W, phù hợp cho không gian rộng dưới 50 m2. Máy lọc không khí này giúp loại bỏ 99.99% bụi mịn, khử mùi, diệt khuẩn với hệ thống 4 màng lọc. Thêm vào đó, máy được tích hợp bảng điều khiển có chú thích và hình ảnh, dễ sử dụng.

Ngoài ra, còn có cảm biến chất lượng không khí cực nhạy, cảm nhận mức độ ô nhiễm trong không khí theo thời gian thực thể hiện qua hệ thống đèn LED 4 màu. Máy lọc sẽ căn cứ vào kết quả đó để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động.

7Máy lọc không khí Hafele CF-8116 (537.82.710) (2 đánh giá)

Máy lọc không khí Hafele CF-8116 (537.82.710) sở hữu thiết kế hình trụ tròn, nhỏ gọn, đẹp mắt cùng lưu lượng gió thổi ra 200 m3/h, có khả năng làm sạch thoáng hiệu quả không gian từ 20 - 25m2, thích hợp đặt trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc,... 

Máy lọc được trang bị bộ lọc 3 cấp tích hợp với đèn UV, giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, bảo vệ bạn khỏi tác nhân của bụi bẩn, ẩm mốc, mầm bệnh, mang lại cho bạn sức khỏe tốt.

Máy còn được hãng trang bị bộ điều khiển cảm ứng với 4 tốc độ gió (Yếu - Vừa - Mạnh - Tăng cường) với các mức độ ồn khác nhau tương đương 30dB - 37dB - 47dB - 60dB, cho bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng, đem đến sự dễ chịu.

8Máy lọc không khí Hafele CF-8126s (537.82.720) (3 đánh giá)​

Máy lọc không khí Hafele CF-8126s có công suất hoạt động 30W, phù hợp cho phòng từ 30 - 35m2. Máy có 3 cấp lọc thêm đèn UV diệt khuẩn giúp lọc mùi, ẩm mốc, bụi mịn PM 2.5, vi khuẩn,...

Máy có chức năng tạo ion âm diệt khuẩn, tăng chất lượng không khí trong không gian phòng. Cảm biến bụi hiển thị chất lượng không khí qua màu sắc đèn LED. Hoạt động tự động dựa trên mức độ ô nhiễm, bảo vệ bầu không khí sạch thoáng.

Bạn nên hẹn giờ 2 - 4 - 8 tiếng chủ động thời gian sử dụng, tiết kiệm điện. Hỗ trợ kết nối và điều khiển trên ứng dụng Hafele Smart Living qua kết nối wifi

9Máy lọc không khí Hafele CF-8209 (537.82.700) ​

Máy lọc không khí Hafele CF-8209 có công suất mạnh mẽ 65W, lọc không khí hiệu quả cho phòng rộng 55 - 60 m2. Máy có 3 cấp lọc tích hợp thêm đèn UV diệt khuẩn, cho khả năng lọc mùi, ẩm mốc, bụi mịn PM 2.5, vi khuẩn,...

Cảm biến bụi mịn PM 2.5, hiển thị chất lượng không khí qua màu sắc đèn LED. Tiện lợi với chức năng hẹn giờ hoạt động, an toàn với chế độ khóa bảng điều khiển. Máy sẽ hoạt động tự động dựa trên mức độ ô nhiễm, bảo vệ bầu không khí sạch thoáng.

Máy lọc không khí còn được hãng trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, cho bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió phù hợp mà vẫn hoạt động êm ái, dễ chịu với độ ồn thấp 32 - 62dB.

10Máy lọc không khí Philips AC0820/10 (4 đánh giá)

Máy lọc không khí Philips AC0820/10 có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, vẻ ngoài có màu trắng sang trọng, sử dụng tốt ở không gian có diện tích lên đến 49m2.

Bảng điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi, có đèn báo chất lượng không khí chính xác trên màn hình LED đảm bảo chất lượng không khí trong lành bên trong nhà bạn. Máy có bộ lọc HEPA giúp lọc được bụi mịn PM2.5 đến 99.5% mang đến bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe.

Máy còn có chức năng cảnh báo thay bộ lọc, tự động khóa máy nếu không thay cho bạn thay bộ lọc đúng thời gian, lọc không khí hiệu quả hơn. Máy còn hoạt động êm ái với độ ồn từ 35 - 61 dB, mang lại sự thoải mái cho không gian sử dụng.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình chiếc máy lọc không khí giá rẻ nhân dịp khuyến mãi lần này cho gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng để lại bình luận dưới đây nhé!

Bạn đang xem: Chấp Mưa Dầm - Nhận Mưa Ưu Đãi Máy lọc không khí giảm cực mạnh chỉ từ 4.000.000đ

Chuyên mục: Kinh nghiệm mua sắm

Chia sẻ bài viết