Chủ đề 'diễn viên'

Top 12 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất khiến "chị em" mê mẩn

Các nam tài tử Hàn Quốc với ngoại hình điển trai luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Vừa qua, King Choice đã tổ chức cho các fan đã tiến hành chọn ra 20 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất năm 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 gương mặt đứng đầu danh sách bình chọn này nhé!

Top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay

Những bộ phim thuộc thể loại hài được rất nhiều khán giả đón nhận và yêu thích, bởi phim giúp người xem có tiếng cười sảng khoái, thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn là tín đồ của phim hài thì cùng chúng tôi tham khảo top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay nhé!

Top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng

Bạn là người đam mê phim Hàn Quốc và đang tìm kiếm những bộ phim hài hước giúp bạn thư giãn, cười thả ga sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng nhé!

Top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021)

Jang Dong Gun là một những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất với gương mặt điển trai và năng lực diễn xuất chuyên nghiệp sau nhiều năm theo nghề. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021).

Top 9 phim của T.O.P (Big Bang) đóng hay nhất, là V.I.P nhất định phải xem

T.O.P là nam ca sĩ điển trai đến từ nhóm nhạc Big Bang, đốn tim hàng triệu chị em phụ nữ. Đồng thời, anh cũng là diễn viên của một số bộ phim đình đám lôi cuốn, hấp dẫn khiến các khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim của T.O.P đóng hay nhất nhé!

Review Trần Tình Lệnh - Phim cổ trang đình đám nhất thế giới năm 2019

Từ khoảng giữa năm 2019, Trần Tình Lệnh bất ngờ nổi lên như một cơn sốt và chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ xứ Trung một cách đầy ngoạn mục. Vây điều gì đã làm nên sức hút cho bộ phim cổ trang này? Cùng theo dõi bài review Trần Tình Lệnh chi tiết của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Review phim Avengers: Infinity War (2018) - Xứng danh siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel

Năm 2018, bộ phim Avengers: Infinity War với chi phí sản xuất khủng đã ra mắt khán giả toàn thế giới và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem cũng như giới chuyên môn. Hãy cùng chúng tôi review phim Avengers: Infinity War để tìm hiểu rõ hơn về điểm nổi bật của siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel này bạn nhé!

Top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng và triển vọng nhất hiện nay

Sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc là không thể nào phủ nhận. Để đạt được những thành quả như vậy, Hàn Quốc luôn quan tâm và đào tạo thế hệ diễn viên nhí để kế thừa lớp diễn viên đi trước. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, mọi người đều muốn đem hết sức mình ra cống hiến cho sự nghiệp và mong muốn mình được khán giả biết đến, yêu mến mình và trở nên nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi đến với top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích nhé!

Top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim Thái, chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với những nữ diễn viên không những xinh đẹp mà còn tài năng với nét diễn xuất đáng ngưỡng mộ của xứ chùa vàng này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh nhé.

Top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới 2020

Hàng năm, TC Candler đều tổ chức bình chọn để tìm ra top 100 những gương mặt nam, nữ đẹp nhất thế giới. Vậy năm 2020, những mỹ nhân, mỹ nam nào lọt vào danh sách của TC Candler? Hãy cùng chúng tôi khám phá bảng xếp hạng top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020 bạn nhé!

Top 12 người đẹp Ấn Độ được khao khát nhất hiện nay

Các mỹ nhân nước Ấn sở hữu tài sắc vẹn toàn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Cùng chúng tôi điểm qua top 12 người đẹp Ấn Độ được khao khát nhất năm 2020 của tạp chí Times of India nhé!

Top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến

Những ngôi sao nhí trong các bộ phim Việt Nam nhiều tài năng đã tạo ấn tượng cho khán giả Việt với lối diễn xuất tự nhiên và không kém phần thông minh, lễ phép. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến nhé!

Review phim A Star Is Born - Vì sao vụt sáng (2018): Bản tình ca dở dang

A Star Is Born được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất năm 2018 kể cho chúng ta về một câu chuyện tình yêu đẹp xuất phát từ những người đam mê âm nhạc thấu hiểu nội tâm của nhau nhưng cuối cùng chỉ là một bản tình ca dở dang. Hãy cùng chúng tôi review phim A Star Is Born - Vì sao vụt sáng (2018): Bản tình ca dở dang nhé!

Top 12 diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nổi tiếng nhất 2021

Các bộ phim Nhật Bản ngày càng phát triển và xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên làng điện ảnh Châu Á. Để có được thành công đó là sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ diễn viên tài năng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nổi tiếng nhất 2021.

Những lần Hồng Diễm đụng hàng

Không ít lần Hồng Diễm diện những bộ váy giống với các nữ đồng nghiệp khác. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn được khen ngợi về nhan sắc.

Phim ngôn tình thanh xuân học đường Trung Quốc hay nhất năm 2021

Phim ngôn tình thanh xuân học đường Trung Quốc là một trong những thể loại phim rất được yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn danh sách những bộ phim học đường Trung Quốc hay năm 2021, phim thanh xuân Trung Quốc hay nhất để bạn cùng theo dõi nhé.