Top 12 diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nổi tiếng nhất 2021

Các bộ phim Nhật Bản ngày càng phát triển và xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên làng điện ảnh Châu Á. Để có được thành công đó là sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ diễn viên tài năng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nổi tiếng nhất 2021.

Các bộ phim Nhật Bản ngày càng phát triển và xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên làng điện ảnh Châu Á. Để có được thành công đó là sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ diễn viên tài năng. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 12 diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nổi tiếng nhất 2021.

1Aragaki Yui

Aragaki Yui

Aragaki Yui nổi tiếng với danh xưng là Ngọc nữ của màn ảnh Nhật Bản. Không chỉ gây ấn tượng về tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm mà Aragaki Yui còn thu hút khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp, vô cùng trong sáng và tự nhiên.

Có thể nói, Aragaki Yui là một nghệ sĩ đa tài khi cô không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn viên mà còn tỏa sáng ở vai trò người mẫu và ca sĩ. Ở tuổi 33, Aragaki Yui đã khiến cho nhiều đồng nghiệp phải ganh tị khi sở hữu nhiều giải thưởng danh giá của làng điện ảnh Nhật Bản.

2Ishihara Satomi

Ishihara Satomi

Tham gia vào con đường diễn xuất từ khá sớm (khi 17 tuổi), cho đến nay Ishihara Satomi là một cái tên đã quá quen thuộc với những ai yêu thích điện ảnh Nhật Bản. Với nụ cười ngọt ngào, tỏa sáng cùng vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu, Ishihara Satomi luôn khiến cho khán giả đắm say mỗi khi cô xuất hiện.

Mặc dù vẫn còn khá trẻ nhưng Ishihara Satomi đã chứng tỏ được tài năng và thực lực của mình khi liên tục được mời đóng các vai nữ chính trong các bộ phim đình đám như Đại chiến Titan, Ninja đối đầu Samurai,... Và sẽ không quá ngạc nhiên khi cô luôn xuất hiện trong các giải thưởng và đề cử cho các danh hiệu cao quý.

3Nozomi Sasaki

Nozomi Sasaki

Nozomi Sasaki bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm (năm 14 tuổi) với vai trò là một người mẫu. Nhờ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với nhiều đường nét sắc sảo, Nozomi Sasaki đã nhanh chóng nổi tiếng và được xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí danh tiếng.

Một thời gian sau, chân dài 1m68 lấn sang điện ảnh và cũng nhanh chóng gây được sự chú ý với khán giả truyền hình. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài trong sáng, Nozomi Sasaki đã gây thương nhớ cho khán giả qua nhiều bộ phim như Thiên sứ tình yêu, Lời nguyền bóng ma, Thầy giáo bất đắc dĩ,… 

4Tsuchiya Tao

Tsuchiya Tao

Tsuchiya Tao gây chú ý với vai trò là một diễn viên, ca sĩ, vũ công tài năng. Nữ diễn viên 1995 luôn được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút, cô được đánh giá là một trong số các diễn viên nữ đẹp nhất màn ảnh Nhật.

Tsuchiya Tao góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng với vai trò là nữ chính, trong đó phải kể đến sự thành công ở vai diễn nữ chính trong phim Alice in Borderland, bộ phim đã càn quét top thịnh hành Netflix 2020. Tsuchiya Tao chuẩn bị tái xuất màn ảnh với bộ phim The Cinderella Addiction, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn mới hơn về khả năng diễn xuất của cô.

5Hirose Suzu

Hirose Suzu

Là tân binh còn khá non trẻ trong làn điện ảnh Nhật Bản, Hirose Suzu là một trong những tài năng đang được chú ý và nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ. Không chỉ tham gia và thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Hirose Suzu còn nổi bật trong công việc người mẫu của mình. 

Dù chỉ sinh năm 1998 (23 tuổi) nhưng Hirose Suzu đã khẳng định được tài năng của mình và mang về nhiều giải thưởng xuất sắc đáng ngưỡng mộ như Diễn viên mới xuất sắc nhất 2015, Nữ diễn viên chính xuất sắc và nữ diễn viên phụ xuất sắc 2017,...

6Hamabe Minami

Hamabe Minami

Hamabe Minami, viên ngọc sáng giá của làng điện ảnh Nhật Bản. Tham gia vào hoạt động giải trí từ năm 11 tuổi, Hamabe Minami nhanh chóng nhận được sự yêu quý của khán giả nhờ khả năng diễn xuất tốt. Hơn nữa cô nàng này còn sở hữu khuôn mặt thanh tao, trong sáng và ngọt ngào nên càng được nhiều người hâm mộ.

Hamabe Minami gây thương nhớ với khán giả trong nhiều bộ phim về chủ đề live-action tình cảm, kỳ ảo được chuyển thể từ các bộ manga, anime. Nhờ tài năng diễn xuất thông minh cùng vẻ ngoài xinh đẹp, Hamabe Minami liên tiếp đạt được giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng qua các năm.

7Kiyohara Kaya

Kiyohara Kaya

Kiyohara Kaya cũng được nhận xét là một trong những làn gió mới của làn điện ảnh Nhật Bản khi cô đã thành công với không ít các vai diễn nữ chính nặng ký trong các bộ phim nổi tiếng như Cánh cửa vào mùa hè, Switched, Okaeri Mone,...

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười trong sáng, tinh nghịch, Kaya Kiyohara đã hút hồn các khán giả truyền hình Nhật Bản qua lối diễn xuất nhẹ nhàng, tinh tế. Trong tương lai, Kiyohara Kaya hứa hẹn sẽ là một diễn viên Nhật Bản ăn khách nhất nhì làng điện ảnh xứ sở hoa anh đào.

8Miyoshi Ayaka

Miyoshi Ayaka

Miyoshi Ayaka bước vào con đường giải trí từ rất sớm nhưng mãi đến năm 2019 thì sự nghiệp của cô mới bắt đầu thực sự thăng hoa. Sở hữu chiều cao 1m71 cùng khuôn mặt điện ảnh xuất thần, Miyoshi Ayaka đã từng bước chinh phục được khán giả truyền hình Nhật Bản và cả khán giả quốc tế.

Nhờ lỗi diễn xuất tinh tế và tinh thần không ngừng học hỏi, Miyoshi Ayaka đã thành công ở nhiêu vai diễn nữ chính được giới chuyên môn đánh giá là khá thử thách so với một người mới như cô. Trải qua nhiều sóng gió cô cũng đã có được những thành tựu nhất định ở tuổi 25.

9 Iitoyo Marie

Iitoyo Marie

Nụ cười rạng rỡ cùng khuôn mặt ăn ảnh, Marie Iitoyo là cái tên xuất hiện khá nhiều trên các trang bìa tạp chí xứ sở hoa anh đào. Không chỉ dừng lại ở công việc người mẫu, Marie Iitoyo còn được khán giả nhận xét là một trong nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Nhật Bản.

Ở tuổi 23, cô nàng đã sở hữu cho mình kha khá gia tài các bộ phim đình đám và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Marie Iitoyo luôn chứng được tỏ tài năng vượt trội của mình khi cô liên tục biến hóa trong nhiều vai diễn với nhiều tâm lý khác nhau.

10Asahina Aya

Asahina Aya

Asahina Aya gây ấn tượng với chiều cao 1m71 đáng ngưỡng mộ, cô là một trong những người mẫu nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Mặc dù xuất thân là một người mẫu nhưng khi bước sang lĩnh vực diễn viên, Asahina Aya đã cho thấy cô là một người rất đa tài và không hề kém cạnh những bạn diễn khác trong nghề.

Ở bộ phim Alice in Borderland, Asahina Aya đã khiến khán giả bất ngờ trước khả năng diễn xuất và năng lực ứng biến của mình. Đây cũng là bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô, đưa cô đến gần hơn với khán giả truyền hình Nhật Bản.

11Arimura Kasumi

Arimura Kasumi

Arimura Kasumi diễn viên Nhật Bản được nhiều người biết đến với vai Haruko Amano trong phim Nữ thợ lặn được sản xuất năm 2003 và nữ chính trong Tình Yêu Học Trò​ (2015). Ngoài được đánh giá là một nữ diễn viên có lối diễn xuất tinh tế, nhạy bén, Arimura Kasumi còn thu hút khán giả bởi vẻ ngoài thuần khiết với đôi mắt to tròn biết nói.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Arimura Kasumi đã mang về cho mình không ít các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Hiện tại, cô là một trong số các gương mặt có đóng góp nhiều nhất cho nền điện ảnh nước nhà.

12Matsuoka Mayu

Matsuoka Mayu

Với gương mặt trong sáng và thân hình quyến rũ, Matsuoka Mayu cũng là một trong số nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ điện ảnh Nhật Bản. Cô từng được chọn đóng nữ chính trong nhiều bộ phim đình đám xứ sở hoa anh đào như Dáng hình thanh âm, Nữ thợ lặn, Bài học về cái ác,...

Tuy mới ở độ tuổi 26 nhưng sự nghiệp điện ảnh của cô cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ khi cô liên tục là cái tên góp mặt trong các giải đề cử và giải thưởng về các hạng mục nữ diễn viên xuất sắc.  

Trên đây là thông tin của top 12 diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nổi tiếng nhất 2021. Mong bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn!

Bạn đang xem: Top 12 diễn viên Nhật Bản xinh đẹp nổi tiếng nhất 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết