Chủ đề 'diễn viên'

10 Phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021

Phim hành động chiếu rạp là một trong những thể loại phim được nhiều mọt phim yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết để cùng theo dõi 10 phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021 nhằm thỏa mãn đam mê của mình nhé.

Những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021

Phim hài là một trong những món ăn tinh thần được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021 để có những tràng cười thật sự sảng khoái và vui vẻ nhé.

Top 20+ phim bách hợp hay, lãng mạn nhất không thể bỏ lỡ

Phim bách hợp là một trong những thể loại phim được nhiều người yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm những bộ phim bách hợp hay, lãng mạn để thư giãn lúc rảnh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top phim bách hợp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Nhất kiến khuynh tâm: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung, số tập

Ngay từ khi có thông tin khai máy, bộ phim Nhất kiến khuynh tâm đã thu hút rất đông sự chú ý của các mọt phim. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch chiếu phim Nhất kiến khuynh tâm và các thông tin về diễn viên, số tập, nội dung chính của phim bạn nhé.

Những bộ phim của Dương Mịch đóng hay, mới nhất năm 2021

Nếu bạn là fan của Mịch tỷ thì chắc chắn sẽ rất mong chờ những bộ phim mới của cô ấy đúng không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim của Dương Mịch đóng hay, mới nhất năm 2021, mời bạn cùng tham khảo nhé.

50+ Bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới

Phim tình cảm lãng mạn là một "món ăn tinh thần" được rất nhiều người yêu thích. Ở đó, bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc được lạc vào những câu chuyện tình yêu thật ngọt ngào của các cặp đôi, nhưng cũng có lúc phải rơi nước mắt vì những chuyện tình buồn... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim tình cảm lãng mạn vượt thời gian hay nhất thế giới bạn nhé.

5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021

Phim tình cảm Mỹ vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi những thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Phim tâm lý tình cảm Mỹ luôn có một sức hút kỳ lạ đối với nhiều người. Nếu bạn là fan của thể loại phim này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại nhé.

Fan 'sốt sình sịch' với 'áo khoác Song Hye Kyo'

Gu thời trang lịch sự, tao nhã của Song Hye Kyo nhận được cơn mưa lời khen của fan. Điều đó vừa được minh chứng bằng việc mẫu áo khoác mà cô mặc trong phim đã cháy hàng ngay khi phim lên sóng.

Lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường), diễn viên, nội dung

One ordinary day (Một ngày bình thường) là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc thu hút được rất đông khán giả hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường) cũng như một số thông tin về bộ phim này. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

School 2021: Lịch chiếu phim, diễn viên, nội dung

Ngay từ khi công bố diễn viên, School 2021 đã tạo được sức hút cực lớn và là một trong những bộ phim Hàn Quốc được mong đợi nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch chiếu phim School 2021 cũng như một số thông tin về diễn viên và nội dung phim bạn nhé.

Bad and crazy: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung, trailer

Bad and crazy - Người hùng điên rồ là một trong những phim Hàn được quan tâm nhất dịp cuối năm 2021. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo lịch chiếu phim Bad and crazy cũng như một số thông tin về diễn viên, nội dung tóm tắt của bộ phim này.

5+ Phim của Lee Min Ho hay, mới nhất nếu là fan bạn không thể bỏ lỡ

Nếu là fan của anh chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho thì chắc chắn bạn sẽ rất nóng lòng muốn biết phim mới của anh ấy sắp tham gia đúng không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim của Lee Min Ho, phim của Lee Min Ho mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim

Phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc là một trong những thể loại phim luôn thu hút được nhiều khán giả. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, cùng những tình tiết phim hấp dẫn, những câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, những bộ phim ngôn tình ấy hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ ý nghĩa. Dưới đây là danh sách những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Top 10 phim cưới trước yêu sau hay, lãng mạn nhất

Giữa vô vàn những câu chuyện tình yêu ngọt ngào đi từng bước để tiến tới hôn nhân thì các phim cưới trước yêu sau, các câu chuyện tình đi từ hôn nhân rồi mới đến yêu luôn có sức hút mới lạ và trở thành đặc sản đối với khán giả yêu phim ảnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 10 phim cưới trước yêu sau hay, lãng mạn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh hay, mới nhất

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh - "nữ hoàng" rating phim truyền hình mới nhất trong năm 2021 nhé. Chắc chắn những bộ phim này sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn cực kỳ thú vị đấy.

Lịch chiếu phim Gặp được em giữa biển người, diễn viên, nội dung

Gặp được em giữa biển người là một trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc được đón đợi nhất dịp cuối năm 2021. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lịch chiếu phim Gặp được em giữa biển người cũng như một số thông tin về diễn viên và nội dung của bộ phim này bạn nhé.