Thiết bị thông minh

Tính năng xác định lượng calories tiêu thụ trên smartwatch là gì?

Smartwatch là thiết bị dùng để đo lượng calo tiêu thụ hằng ngày một cách trực quan nhất trong quá trình tập luyện thể thao hằng ngày. Nhưng bạn có biết tính năng này hoạt động như thế nào không? Theo dõi hết bài viết này để có cái nhìn tổng quan về tính năng này nhé.

Bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp?

Bút trình chiếu được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, là thiết bị hỗ trợ hiệu quả và không thể thiếu cho công việc của bạn. Vậy bút trình chiếu là gì? Nên mua bút trình chiếu nào phù hợp? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

8 lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh

Ổ cắm điện thông minh giúp bạn dễ dàng biến các thiết bị điện tử thông thường thành thiết bị thông minh. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích và lý do nên sử dụng ổ cắm điện thông minh nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh: Không tạo ra ánh sáng xanh, giá 1.1 triệu

Xiaomi vừa tung ra một chiếc đèn ngủ thông minh Midian Zero-blu-ray, không tạo ra ánh sáng xanh đầu tiên trên thế giới. Đây là một trong những nỗ lực của Xiaomi trong việc tìm cách làm giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt người dùng. Mời bạn cùng theo dõi thêm thông tin này cùng chúng tôi nhé! 

Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

Một chiếc máy hút bụi cồng kềnh và ồn ào mỗi khi vận hành sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của bạn và hàng xóm nơi chung cư. Vậy để giúp vơi bớt gánh nặng dọn dẹp, sao bạn không thử lựa chọn cho gia đình mình một chú robot hút bụi thông minh nhỉ?

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

Xiaomi ra mắt quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter, giá gần 1 triệu VNĐ

Không chỉ thành công từ những chiếc smartphone đình đám do chính Xiaomi sản xuất, mới đây hãng còn lấn sân sang lĩnh vực thiết bị gia dụng bằng việc cho ra mắt thiết bị quạt tháp thông minh Xiaomi với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thú vị mà giá chưa đến 1 triệu VNĐ.

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?