Phụ kiện

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tổng hợp mực in Canon chính hãng

Mực in chính hãng Canon được sản xuất với quy trình khắt khe đảm bảo chất lượng bản in, giúp máy in hoạt động tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại mực in Canon trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp mực in HP chính hãng

Mực in chính hãng HP có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tinh tế với công nghệ in Laser tiên tiến mang đến những bản in có chất lượng tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại mực in HP trong bài viết dưới đây.

Cách sửa tai nghe đơn giản, nhanh chóng tại nhà

Khi tai nghe của bạn bị hư thì bạn sẽ làm gì? Mua tai nghe mới ư? Không cần mua ngay đâu vì bạn có thể tự sửa tai nghe tại nhà, chỉ cần ghé mua vài thứ ở cửa hàng điện. Làm như thế nào, thì bạn hãy cùng chúng tôi xem qua trong bài viết này nhé!

7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn

Bộ sạc điện thoại kém chất lượng hoặc giả có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng, nhất là gây cháy nổ, hỏa hoạn mà bạn không lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn khi sử dụng.

Nên sử dụng miếng dán màn hình nào cho phù hợp?

Việc bảo vệ màn hình là điều rất quan trọng trong quá trình sử dụng smartphone, tablet hay các laptop có màn hình cảm ứng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại miếng dán màn hình, cũng như cách chọn nó sao cho phù hợp nhé!

Pin AA (2A) và AAA (3A) là gì? Có gì khác nhau?

Rất nhiều thiết bị điện tử hiện nay đang sử dụng pin AA và AAA. Vậy chúng là gì? Khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Xiaomi ra mắt chuông cửa thông minh Dingling S, giá chỉ 985.000 VNĐ

Xiaomi vừa ra mắt chuông cửa thông minh Dingling S giúp bảo vệ an ninh tối đa 24/24 cho không gian sống. Sản phẩm được ứng dụng những tính năng hiện đại như khả năng nhận diện khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện các mối nguy hiểm, camera quan sát,.... với giá chỉ khoảng 985.000 VNĐ.

5 lỗi thường gặp trên tai nghe Apple Airpods và cách khắc phục

Sau thời gian sử dụng dài người dùng thường khó tránh khỏi một số lỗi trên tai nghe Apple AirPods, gây ảnh hưởng đến chất lượng tai nghe. Vậy những lỗi thường gặp trên AirPods là gì? Làm sao để khắc phục nó? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết

USB (hay ổ USB, ổ đĩa, ổ đĩa flash) là thiết bị lưu trữ di động được sử dụng chủ yếu để lưu trữ dữ dữ liệu và chuyển nhanh giữa các máy tính cá nhân. Tuy nhiên, công dụng của nó còn nhiều hơn thế nữa. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm 7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết?

Đánh giá loa thông minh Bluetooth Mi Outdoor: Liệu có đáng mua?

Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY là sản phẩm được Xiaomi ra mắt tháng 10/2019, chiếc loa không dây nhỏ gọn với chất âm to cực đỉnh và nhiều tính năng thông minh khác. Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về chiếc loa này!

Xiaomi ra mắt camera ngoài trời, giá chỉ 650.000 đồng

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm thứ 438 dưới nền tảng để gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm chính là camera ngoài trời thông minh Xiaobai N1 PTZ Edition. Camera đi kèm với một mức giá gây quỹ hấp dẫn là 199 nhân dân tệ (tương đương khoảng 650.000 đồng).