Máy văn phòng

Máy in mã vạch Zebra của nước nào? Loại nào tốt nên mua nhất?

Những ai làm trong lĩnh vực kiểm soát hàng hóa và thiết bị kho thì không thể không biết đến máy in mã vạch Zebra. Đây là dóng máy in chuyên dụng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy máy in mã vạch Zebra của nước nào, loại nào tốt nên mua? hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Máy in mã vạch Godex G500 của nước nào? Có tốt không?

Giữa vô vàn những chiếc máy in mã vạch trên thị trường, Godex G500 vẫn nổi lên là một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về loại máy này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để biết được máy in mã vạch Godex G500 của nước nào cũng như chất lượng và ưu điểm của chúng ra sao mà được nhiều người lựa chọn tới vậy nhé.  

Các dòng sản phẩm mới của máy in HP năm 2019

Máy in HP luôn là một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng chọn mua. Trong năm 2019, HP ra mắt thêm một vài dòng sản phẩm mới với tính năng đặc biệt. Tham khảo bài viết để tìm hiểu các dòng máy in mới này nhé!

Cách đọc tên các dòng máy in Brother

Trên các máy in nói riêng và máy in Brother nói chung đều có những ký hiệu với ý nghĩa nhất định. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu này trong bài viết dưới đây!

Giấy in mã vạch là gì? Giấy in mã vạch loại nào tốt?

Chỉ cần vào một cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những miếng giấy in mã vạch được dán trên hầu hết các sản phẩm. Vậy giấy in mã vạch là gì? Có những loại giấy in mã vạch nào? Sản phẩm nào tốt mà bạn nên lựa chọn? Tất cả những câu hỏi này sẽ được META.vn giải đáp chi tiết trong chia sẻ dưới đây.

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

Top 3 máy in mã vạch mini giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy in mã vạch là một thiết bị có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, quản lý kho tránh việc thất thoát hay nhầm lẫn xảy ra. Đây là vật dụng được rất nhiều những chủ cửa hàng sử dụng. Nếu đang cần tìm một chiếc máy in mã vạch giá rẻ chất lượng, hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây của META. Top 3 máy in mã vạch mini cầm tay này chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều hơn sự lựa chọn.

Cách đổ mực cho máy in và các lưu ý bạn cần biết

Máy in của bạn gần hết mực. Bạn cần phải nạp mực để duy trì hoạt động của máy in nhưng không biết cách làm như thế nào. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổ mực và những lưu ý khi chọn mực cho máy in.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Top 5 máy in màu Epson tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những chiếc máy in với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng cho ra những bản tài liệu sắc nét, bắt mắt đáp ứng yêu cầu cao trong công việc. Để tìm mua được máy in màu tốt nhất, hãy cùng tham khảo top 5 máy in màu Epson bán chạy nhất dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được lựa chọn cho riêng mình.

Hướng dẫn cách xoá nhanh lệnh in ngay lập tức trên máy tính

Khi muốn nhanh chóng hủy lệnh in, người dùng đa phần chọn giải pháp tắt nguồn máy in. Nhưng với cách làm này sẽ ảnh hưởng đến phần cứng, tuổi thọ của máy in sẽ bị giảm. Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách hủy lệnh in lập tức đúng chuẩn nhất.

Hướng dẫn cách đánh số thứ tự trang slide trong PowerPoint

Microsoft PowerPoint là 1 trong các ứng dụng trình chiếu phổ biến nhất hiện nay do giao diện đơn giản, dễ dùng lại có nhiều tính năng hấp dẫn. Để dễ dàng theo dõi bài trình chiếu hơn, thông thường ta sẽ đánh số trang cho các slide trong PowerPoint. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Tại sao nên mua máy kiểm kho? Nên mua thiết bị kiểm kho loại nào?

Nếu như trước kia, công việc kiểm kho khiến người lao động cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi do mọi thứ đều được tiến hành thủ công thì giờ đây, việc kiểm kho đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự ra đời của chiếc máy kiểm kho. Thiết bị giúp rút ngắn đáng kể công đoạn và tăng hiệu quả kiểm kho, tiết kiệm sức lao động cho doanh nghiệp. Vậy có nên mua máy kiểm kho không? Mua loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hủy tài liệu đúng cách, an toàn nhất

Máy hủy tài liệu là một thiết bị văn phòng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể tiêu hủy giấy tờ, tài liệu, thẻ nhựa hay đĩa CD...nhằm mang lại tính bảo mật thông tin một cách cao nhất. Để chiếc máy có thể phát huy được hết công dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ và tính an toàn tối ưu, hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy hủy tài liệu dưới đây nhé!

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy chấm công tuần tra bảo vệ đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp. Vậy máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Những chia sẻ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Máy chấm công Ronald Jack của nước nào? Có tốt không?

Máy chấm công đã và đang trở thành một công cụ đắc lực trong việc quản lý thời gian và nhân lực hiệu quả. Một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm này chính là Ronald Jack. Cùng tìm hiểu về loại máy này nhé!

Màn chiếu treo tường hãng nào tốt nhất: Dalite, Regent hay Prima?

Màn chiếu treo tường là thiết bị phụ kiện máy chiếu ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng và tính tiện lợi tối ưu. Vậy khi chọn mua màn chiếu treo tường cần lưu ý những điểm gì và nên chọn hãng máy chiếu treo tường nào tốt, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack được đánh giá cao nhất hiện nay

Ronald Jack là một trong những thương hiệu máy chấm công vân tay vô cùng nổi tiếng đến từ Malaysia. Vậy điều gì đã giúp dòng sản phẩm này được đánh giá cao đến vậy? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này đồng thời mang đến top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack bán chạy nhất hiện nay.

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Đánh giá: Máy in HP có tốt không?

Máy in HP đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, văn phòng làm việc hiện nay. Vậy máy in HP có tốt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.