Điện thoại & Máy tính

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

Cách chuyển ổ cứng IDE sang AHCI, AHCI sang RAID để tăng tốc máy tính

AHCI và IDE là 2 chuẩn giao tiếp của ổ cứng trên máy tính, laptop với ưu điểm vượt trội hơn về tốc độ truy xuất dữ liệu, AHCI đang được nhiều người dùng thiết lập. Vì thế ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển ổ cứng IDE sang AHCI để tăng tốc máy tính.

Hướng dẫn sử dụng smartphone làm micro cho laptop

Bạn muốn sử dụng micro nhưng lại không có thiết bị để kết nối với laptop? Đừng lo lắng vì chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone là bạn đã có thể biến nó thành một chiếc micro cho laptop vô cùng dễ dàng. Cùng tìm hiểu ngay!

Emoji, emoticon là gì? Có gì khác nhau không mà chúng ta dễ nhầm lẫn

Là một cư dân mạng, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không còn xa lạ gì với các Emoji (biểu tượng cảm xúc) và Emoticon khi sống ảo trên các trang mạng xã hội, chat chit với bạn bè. Nhưng, 2 biểu tượng cảm xúc này là gì? Có gì khác nhau? Thì nhiều người dùng vẫn nhầm lẫn nghiêm trọng.

Hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Windows Hello là phương thức truy cập nhanh riêng tư, bảo mật hơn cho các thiết bị sử dụng Windows 10. Ngoài hỗ trợ bảo mật bằng giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, thì Windows Hello còn hỗ trợ đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi bằng vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạnsử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Tìm hiểu về công nghệ HP ProtectSmart trên laptop

Trên những mẫu laptop hiệu HP thường được trang bị công nghệ HP ProtectSmart. Vậy công nghệ này là gì? Có lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời những câu hỏi này nhé!