Điện thoại & Máy tính

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

Hướng dẫn cách phát lặp lại - replay video trên YouTube

YouTube hỗ trợ tính năng tự động chuyển video, nhưng lại mất đi một tính năng khá cần thiết đó là tự động lặp đi lặp lại video. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để phát video lặp lại trên YouTube trong vài bước đơn giản.

Xiaomi ra mắt giá đỡ màn hình PC, có thể khử trùng, hạn chế Corona

Trước đại dịch COVID-19, Xiaomi Youpin đã đóng góp nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc mới cho gia mắt sản phẩm mới là giá đỡ màn hình PC Lego S6 Pro, có tính năng khử trùng và trợ lý thông minh đi kèm với giá cả phải chăng.

Đánh giá bản dùng thử Android 11 vừa được ra mắt: Có gì nâng cấp?

Phiên bản dùng thử dành cho nhà phát triển của Android 11 đã có sẵn cho các điện thoại Pixel nhằm mang đến cho người dùng cái nhìn về hệ điều hành này. Sau đây là những đánh giá chi tiết về phiên bản Android 11 để xem phiên bản cập nhật này có tính năng gì mới và thay đổi những gì?

Khám phá giao diện người dùng Huawei - EMUI 10

Có nền tảng là Android 10, nhưng EMUI 10 lại có một số hạn chế khi thiếu đi dịch vụ của Google. Cùng xem Huawei đã trang bị cho EMUI 10 những gì để bù đắp lại nhược điểm này nhé!

Android 11 là gì? Có gì mới? Thiết bị nào được cập nhật?

Sau nhiều lần thử nghiệm thì bản phát hành chính thức Android 11 cũng đã xuất hiện. Nó có gì thay đổi so với các phiên bản trước, chắc chắn sẽ làm bạn tò mò. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những những tính năng thú vị trên Android 11 này nhé!

Tấm nền TN trên màn hình laptop là gì?

TN là một trong những tấm nền phổ biến đầu tiên được biết tới. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tấm nền trên màn hình laptop này nhé!

Hướng dẫn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên Windows

Có nhiều phần mềm kiểm tra số serial của ổ cứng SSD, HDD. Bên cạnh đó cũng có nhiều cách đơn giản không cần phải tải nhiều phần mềm rườm rà. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng.

Những mẹo vặt và thủ thuật khi sử dụng Spotify mà bạn cần biết

Spotify được biết đến là một ứng dụng nghe nhạc đang phổ biến tại Việt Nam. Thu hút được một lượng người dùng khổng lồ nhờ vào các tính năng vượt trội, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo vặt và thủ thuật liên quan đến những tính năng của Spotify nhé!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu facebook bằng CMND 2020

Dùng chứng minh nhân dân có thể lấy lại mật khẩu là một trong những hỗ trợ mới nhất của Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện trong trường hợp mất Facebook do bị tố cáo giả mạo tài khoản, mất mật khẩu.