Điện thoại & Máy tính

Hướng dẫn xem và chia sẻ Spotify Wrapped 2020 của riêng bạn

Vào ngày 2/12 vừa qua, Spotify Wrapped 2020 lại một lần nữa xuất hiện trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng toàn cầu. Vậy Spotify Wrapped là gì? Cách xem và chia sẻ Spotify Wrapped như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Cách chặn cuộc gọi và tin nhắn rác trên website của Cục An Toàn Thông Tin đơn giản mà hiệu quả

Điện thoại thường nhận được các cuộc gọi chào mời, hay các tin nhắn quảng cáo về các dịch vụ bán hàng,.. nhưng thực sự các dịch vụ này không phù hợp và khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền phức. Tham khảo mẹo bên dưới để biết cách chặn hoàn toàn các cuộc gọi và tin nhắn rác này ra sao nhé.

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Kiểm tra số trang in đã in được và số trang in còn lại của hộp mực

Máy in là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với các chị em văn phòng. Nhưng làm thế nào để người dùng biết được số trang giấy họ đã in được? Làm sao kiểm tra xem hộp mực còn có thể in thêm bao nhiêu trang nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!