Điện thoại & Máy tính

Màn hình Infinity Edge trên laptop đem lại những lợi ích gì?

Ngày nay, nhiều công nghệ màn hình ra đời với vô số các ưu điểm nổi trội. Với những màn hình ấy, ta không thể không kể đến màn hình Infinity Edge. Vậy Infinity Edge trên laptop là gì và đem lại những lợi ích như thế nào, hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau nhé.

Sóng 5G có hại không? Có nguy hiểm với sức khỏe hay không?

Hiện nay, các nhà mạng lớn ở Việt Nam đã chuẩn bị triển khai diện rộng mạng 5G sau quá trình thử nghiệm cũng như việc ra mắt hàng loạt các dòng điện thoại hỗ trợ 5G khiến không ít người đặt nghi vấn về độ an toàn của sóng 5G đối với sức khoẻ. Cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết sau nhé.

Cách khắc phục lỗi Duet TikTok bị mất tiếng đơn giản

Chức năng Duet trên ứng dụng TikTok tự nhiên bị mất tiếng và bạn đang tìm cách khắc phục tình trạng này trên chiếc điện thoại của mình. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách khắc phục đơn giản lỗi Duet TikTok khi bị mất tiếng ra sao nhé!

Mẹo giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone đơn giản

Nếu như không muốn để bạn bè hay người thân có thể xem những bức hình riêng tư khi họ truy cập vào thiết bị iPhone, bạn hoàn toàn có thể giấu các bức hình này đi để họ không thể truy cập vào được. Dưới đây là một số mẹo để giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone cực kì đơn giản.

Cách bật chế độ Darkmode Facebook trên iPhone cực dễ

Chế độ Dankmode vừa ra mắt thời gian qua đã thu hút không ít sự quan tâm từ người dùng Facebook. Nếu vẫn còn chưa trải nghiệm chế độ này, hãy xem ngay hướng dẫn cách bật chế độ trên iPhone cực dễ trong bài viết sau nhé!

5 ứng dụng nạp tiền điện thoại nhanh, chiết khấu hấp dẫn

Với thời kì 4.0 hiện nay thì việc nạp tiền điện thoại thông qua các ứng dụng không còn là điều xa lạ đối với nhiều người. Để nạp tiền nhanh cùng chiết khấu hấp dẫn, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu 5 ứng dụng cung cấp dịch vụ này nhé!

Hướng dẫn cách xóa, gỡ phần mền vĩnh viễn trên máy tính

Người sử dụng Windows thường hay gặp phải khó khăn trong vấn đề xóa bỏ phần mềm hoặc ứng dụng không dùng đến. Quá trình này gây mất thời gian và không hiệu quả nếu không biết xóa đúng cách. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách gỡ phần mềm, xóa ứng dụng trên máy tính Windows nhé!