Điện thoại & Máy tính

Hướng dẫn tự động chuyển đổi AirPods giữa iPhone và các thiết bị khác

Apple đã thêm tính năng mới, cho phép AirPods và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị. Tính năng này rất tiện lợi giúp AirPods sẽ tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng nhé!

Cách ẩn tên Wifi để chấm dứt tình trạng “xài chùa” cực đơn giản

Nếu bạn cảm thấy wifi nhà mình đột nhiên bị yếu, chập chờn thì có thể wifi đang bị "xài chùa" khiến mạng bị quá tải, đôi khi còn có rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân nữa. Do đó, hãy bảo vệ wifi bằng cách ẩn tên wifi để chấm dứt tình trạng "xài chùa" này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây

Tìm hiểu về bộ CPU laptop Intel Core i7 - 1165G7

Giữa năm 2020, Intel đã giới thiệu một phiên bản Core i7 của chip Tiger Lake mới ra mắt là Intel Core i7 mã 1165G7. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem con chip này có gì nổi trội hơn những con chip thế hệ trước nhé!

Thunderbolt 4: Mọi thứ bạn cần biết về tiêu chuẩn mới của Intel

Các laptop thế hệ mới nhất đầu tiên sử dụng cổng kết nối Thunderbolt 4 dự kiến sẽ trình làng trong năm nay cùng với bộ xử lý Intel thế hệ 11 mang đến cho người dùng sự tối ưu tốc độ truyền tải dữ liệu. Để hiểu thêm về nó thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn iFan không nên bỏ qua

Bàn phím ảo trên iPhone thường nhỏ nên người dùng sẽ không thể gõ nhanh như thao tác trên máy tính. Tuy nhiên, Apple đã cải thiện bàn phím giúp hạn chế việc nhập sai, cũng như nâng tốc độ gõ chữ một cách đáng kể. Cùng chúng tôi xem ngay 10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn nhé.

Hiệu suất của card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q

Nằm trong dòng GTX 16 Series của nhà NVIDIA, phiên bản NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và chạy mát hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và thường tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ. Cùng tìm hiểu hiệu suất của nó với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 là gì? Có mạnh không?

Quý 3 năm 2020, Intel giới thiệu một phiên bản Core i5 mới trên laptop mang tên mã 1135G7. Bạn hãy cùng Thế Giới Di Động Tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì nổi trội hơn những thế hệ trước nhé!

Intel Core thế hệ thứ 11 có gì mới?

Vào quý 3 năm 2020, Intel chính thức ra mắt chip Tiger Lake thế hệ 11 dành cho laptop. Đi cùng với đó là sự cải tiến về việc tích hợp nhân đồ họa Iris Xe hiệu năng cao hoàn toàn mới vô cùng hứa hẹn. Vậy con chip này có những điểm gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!  

Tận dụng bộ sạc iPhone cũ, mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12?

Quyết định loại bỏ củ sạc cho dòng iPhone 12 của Apple đã khiến nhiều tín đồ công nghệ tranh luận sôi nổi. Nhiều người dùng đã lựa chọn phương án tiết kiệm hơn là dùng lại bộ sạc iPhone cũ. Vậy thì mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro

Bộ tứ iPhone 12 được Apple trang bị thêm tính năng Night Mode (chế độ chụp đêm), giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, nhất là vào ban đêm cho ra những bức ảnh vô cùng xuất sắc. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro nhé!