Điện thoại & Máy tính

Sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 là gì? Có gì nổi bật?

Sạc không dây MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, tạo ra một hệ sinh thái phụ kiện hoàn toàn mới. Vậy công nghệ sạc MagSafe mới trên iPhone 12 là gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn

Dùng ứng dụng Google Maps bấy lâu nay nhưng bạn đã biết hết được các tính năng kèm theo khác ngoài chỉ đường chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn, cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Mẹo nhìn thấy những nội dung đã bị che đen trên điện thoại

Có bao giờ bạn thắc mắc về nội dung trong một tấm hình đã bị che đen hay chưa, có một cách đơn giản để xem được nội dung bị che đó là gì nhé. Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn mẹo nhìn thấy những nội dung đã bị che đen trên điện thoại.

Cách nhắn tin có hiệu ứng hộp quà trên Messenger

Ứng dụng Messenger trên smartphone vừa được cập nhật một số tính năng mới trong đó có phần hiệu ứng, cho phép bạn gói tin nhắn muốn gửi dưới dạng hộp quà hay nói cách khác là làm hộp quà trên Messenger. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

Cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản

Mặc dù máy tính ít được sử dụng cho mục đích cài đặt báo thức nhưng trong nhiều trường hợp bạn vẫn cần hẹn thông báo để nhắc nhở hoạt động hằng ngày. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản.

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

Cách sửa lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome

Lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome là tình trạng mà nhiều người dùng Windows hay gặp phải, làm cản trở tiến độ công việc cũng như gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này.

Tìm hiểu Kính cường lực Schott Xensation UP trên smartphone

Mở rộng cho người dùng thêm một sự lựa chọn về kính cường lực trong phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp, Schott Xensation UP nổi lên với độ bền và tính linh hoạt vượt trội, chế tác từ những công nghệ hàng đầu của nhà sản xuất đến từ nước Đức.

AI camera là gì? Có tác dụng gì trong chụp ảnh trên smartphone

Công nghệ AI camera đang là một tính năng xu hướng hiện nay được rất nhiều người dùng quan tâm đặc biệt là giới trẻ và lựa chọn những chiếc điện thoại thông minh có công nghệ này. Vậy AI camera là gì và nó có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Chất liệu thường dùng trên laptop và ưu nhược điểm của chúng

Tùy vào đặc điểm dòng máy cũng như giá thành sản xuất mà một vài chất liệu thường dùng trên laptop để làm vỏ hay khung máy sẽ có ưu nhược điểm riêng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài chất liệu phổ biến nhất thường thấy trên laptop.

Cách bật tính năng đối xứng camera trước iPhone trên iOS 14

Với iOS 14, cuối cùng Apple cũng đã tích hợp cài đặt tính năng đối xứng camera trước iPhone để mang lại những tấm ảnh selfie đúng chuẩn, không bị đảo ngược, cảm giác chân thật hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách để bật tính năng đối xứng camera trước iPhone qua bài viết này nhé!

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Tìm hiểu công nghệ VR Ready là gì?

Ngày nay bạn hoàn toàn có thể mang cả thế giới thực tế ảo lên máy tính của bạn thông qua công nghệ VR Ready, một công nghệ được tích hợp sẵn trên các loại card màn hình rời đến từ NVIDIA và AMD.

Hướng dẫn sửa lỗi iOS 14 bị nóng máy, hao pin đảm bảo thành công

iPhone của bạn bị nóng máy ngay sau khi cập nhật lên iOS 14, dẫn đến hao pin? Mặc dù bạn đã thử rất nhiều cách để khắc phục nhưng vẫn không cải thiện. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nguyên nhân dẫn đến iPhone bị nóng và cách khắc phục trong bài này nhé!