Điện thoại & Máy tính

Lô diện vẻ đẹp nam tính khó cưỡng của Samsung Galaxy Note 21 Ultra

Chắc hẳn, nhiều anh em "samfans" đang rất mong đợi để xem chiếc flagship Galaxy Note cuối cùng của nhà Samsung sẽ trông như thế nào. Và mới đây, LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế Snoreyn để tạo ra một concept Galaxy Note 21 Ultra cực kỳ đẹp mắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Zalo OA - official account là gì? Cách tạo một Zalo OA

Zalo OA - official account ra đời với kỳ vọng mang đến giải pháp để tương tác hiệu quả hơn với người dùng zalo. Để hiểu rõ thêm về Zalo OA là gì và cách tạo như thế nào, mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách nhận 5GB Data 5G miễn phí trên Mobifone chào năm mới 2021

Tập Đoàn Viễn Thông MobiFone đã chính thức thương mại dịch vụ 5G. Và tiếp nối chương trình tặng data 5G miễn phí cho người dùng trải nghiệm, MobiFone tặng 5GB data 5G miễn phí cho các khách hàng trải nghiệm trong vòng 30 ngày. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn cách nhận chi tiết trên điện thoại.

Smartphone trang bị Snapdragon 888 giá rẻ nhất sẽ được Redmi ra mắt

Xiaomi Mi 11 là một trong những chiếc flagship đầu tiên của năm 2021 trang bị chipset di động hàng đầu Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm. Và mới đây, một thông tin rò rỉ mới cho thấy công ty con của Xiaomi - Redmi, có thể sẽ tung ra thiết bị cầm tay giá cả phải chăng nhất có gắn Snapdragon 888 SoC mới.

Samsung Galaxy A72 4G lộ điểm cấu hình với con chip Snapdragon 720G

Samsung đang có kế hoạch ra mắt chiếc Galaxy A72 vào năm sau. Theo đó máy sẽ có 2 phiên bản 4G và 5G với 2 mã hiệu lần lượt SM-A725F, SM-A726B. Mặc dù, Samsung chưa lộ thông tin chính thức nhưng mới đây phiên bản 4G của máy đã xuất hiện trên Geekbench.

MIUI 12.5 beta có gì mới và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm

Xiaomi mới đây đã ra mắt MIUI 12.5, phiên bản hệ điều hành tiếp theo của MIUI 12, đi kèm với các cải tiến giúp người dùng an toàn hơn, tối ưu hóa hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những danh sách những điểm mới của hệ điều hành này và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm.

Rò rỉ hình ảnh Nokia 7.3 5G đặt cạnh Nokia 5.5 với nhiều điểm đổi mới

Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng chiếc điện thoại Nokia 7.3 5G vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới, đặc biệt là hình ảnh rò rỉ về thiết kế mặt trước giữa Nokia 7.3 5G và Nokia 5.4 với nhiều điểm đổi mới. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Công tắc khóa camera đem lại những lợi ích gì?

Bạn có tự tin laptop của bạn đủ an toàn để bạn làm việc hay di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà không bị người khác theo dõi hay nhòm ngó thông qua webcam laptop. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công tắc khóa camera giúp bạn bảo mật đời tư chính bạn nhé!

Cách tạo bình chọn trên Zalo dễ dàng nhất

Zalo cũng mang đến tính năng tạo cuộc bình chọn rất tiện ích cho các việc thảo luận nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện tính năng thú vị này, cùng tham khảo nhé!

Cách tắt chế độ "đã xem" trên Zalo

Chế độ báo đã xem tin nhắn đôi lúc tạo sự bất tiện với không ít người dùng Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến cách tắt chế độ này, cùng tham khảo các bước thực hiện dưới đây nhé!