Điện thoại & Máy tính

Rò rỉ bằng chứng cho thấy Samsung Galaxy A72 4G sắp được ra mắt

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Galaxy A72 với hai biến thể hỗ trợ 4G và 5G, mẫu máy kế nhiệm của một trong những điện thoại bán chạy nhất năm 2021 của hãng, Galaxy A71. Vào ngày 18/02/2021 , model 4G hiện vừa được cơ quan FCC phê duyệt, qua đó được tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Cách sửa hồ sơ, ID, tên người dùng trên Tiktok đơn giản nhất

TikTok là mạng xã hội video cho phép người dùng tạo ra các video ngắn và sau đó chia sẻ video bằng tài khoản trong ứng dụng. Mỗi một tài khoản TikTok đều có tên người dùng, ID để xác nhận. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sửa hồ sơ, ID, tên người dùng trên Tiktok đơn giản nhất.

5 cách hạn chế việc Google đang nắm giữ thông tin cá nhân của chúng ta

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến và hữu ích với hầu hết người dùng Internet hiện nay. Tuy nhiên, có một sự thật đó chính là công cụ này cũng đang nắm giữ thông tin cá nhân của người dùng rất lớn dựa trên các tìm kiếm này. Vậy đâu là cách để hạn chế tình trạng này? 

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt driver máy in Canon

Với các mẫu laptop sử dụng hệ điều hành Windows 8 trở về trước sẽ không hỗ trợ tự động kết nối với máy in, để kết nối bạn cần phải cài đặt driver của dòng máy in đang dùng. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy tính với máy in Canon.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi máy in phun Canon - G Series

Máy in Canon được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của máy in Canon G series như G1010, G2010, G3010 thì tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Tìm hiểu công nghệ Wide Viewing Angle (WVA), ưu nhược điểm?

Đối với những chiếc laptop được sản xuất vào những cuối năm 2020, bạn sẽ thường thấy xuất hiện tên một công nghệ màn hình mới đó là Wide View Angle, vậy bạn có biết những thông tin xoay quanh công nghệ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem công nghệ này có những ưu và nhược điểm gì nhé.

4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản

Việc kiểm tra data Viettel sẽ giúp bạn biết dung lượng data còn bao nhiêu để bạn dễ quản lý và điều chỉnh cách sử dụng Internet trên điện thoại một cách tốt nhất. Dưới đây là 4 cách kiểm tra data Viettel 4G còn lại cực nhanh và đơn giản.

3 cách giúp bạn lấy copy văn bản từ hình ảnh cực dễ dàng

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tốn quá nhiều thời gian về việc đánh lại văn bản từ nội dung hiển thị trên hình ảnh, thì hãy áp dụng thử 3 cách mà chúng tôi gợi ý ngay phía dưới. Chúng sẽ giúp bạn lấy copy văn bản từ hình ảnh cực kì dễ dàng trên máy tính đấy!