Điện thoại & Máy tính

Samsung ra mắt điện thoại Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021

Galaxy Z Fold2 5G phiên bản Summer 2021 dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 05/2021 này. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm điện thoại với khả năng kết nối 5G tốc độ cao, dung lượng bộ nhớ ở mức 256GB, đi kèm với thiết kế tinh xảo với 2 màu: đồng ánh kim và đen.

Tìm hiểu về Rec. 709

Khả năng thể hiện màu sắc của laptop, màn hình máy tính, máy chiếu là yếu tố quyết định của người dùng khi lựa chọn mua chúng. Để đánh giá được tính quan trọng đó chuẩn gam màu Rec. 709 được sử dụng làm thông số kỹ thuật cơ bản để người dùng cân nhắc cho sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của thông số này nhé!

Doanh thu của Apple và Facebook tăng vọt giữa đại dịch Covid-19

Ngày 28/04/2021, cổ phiếu của Apple và Facebook tăng mạnh. Apple lãi đậm nhờ iPhone và lợi nhuận Facebook tăng cao nhờ tăng lượt đăng ký quảng cáo từ các doanh nghiệp trong quý 01/2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này qua bài viết sau đây nhé!

Apple rớt khỏi top 5 hãng điện thoại có thị phần lớn nhất Việt Nam

Apple là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu iPhone được người tiêu dùng săn đón. Tuy nhiên, trong quý 01/2021, thương hiệu này không còn xuất hiện trong danh sách 5 hãng điện thoại có thị phần cao nhất Việt Nam. Vậy lí do là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về Low Blue Light độc quyền của Asus

Hàng ngày chúng ta luôn đối diện trước màn hình máy tính, điện thoại để làm việc thì vấn đề tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng xanh ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta là điều khó tránh khỏi. May mắn thay các thiết bị hiện đại ngày nay đã sử dụng công nghệ Low Blue Light để ngăn được điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé!

Samsung dự kiến cung cấp màn hình OLED 120Hz cho các mẫu iPhone 13 Pro

Theo thông tin từ công ty truyền thông The Elec (Hàn Quốc), vào nửa cuối năm 2021, Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED 120Hz cho các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Thao tác trên các mẫu iPhone này sẽ mượt mà hơn nhờ vào sản phẩm trợ lực của Samsung.

Cách cài đặt Dolby Access miễn phí trên máy tính Windows 10

Âm thanh của các bộ phim bạn xem hay của các game hành động bom tấn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Dolby Atmos. Cùng khám phá cách cài đặt phần mềm Dolby Access để nghe nhạc Dolby Atmos trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 ngay nhé!

Độ sai lệch màu Delta E là gì?

Khi lựa chọn mua màn hình máy tính đồ họa - kỹ thuật có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ Delta E (hay còn gọi là độ sai lệch màu Delta E). Vậy nó có tầm quan trọng và ảnh hưởng như thế nào đối với màn hình nói chung và màn hình đồ họa chuyên nghiệp nói riêng, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Apple cho phép người dùng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, việc đeo khẩu trang khiến người dùng gặp khó khăn khi sử dụng tính năng Face ID trên điện thoại iPhone. Hiểu được vấn đề này, Apple đã cập nhật tính năng mở khóa Face ID ngay cả khi mang khẩu trang trên iOS 14.5, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Độ phủ màu sRGB trên laptop có ý nghĩa gì?

Đối với các sản phẩm công nghệ như laptop, màn hình máy tính hay điện thoại, ngoài chú trọng về cấu hình thì dải màu màn hình hiển thị cũng là điều rất được quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu độ phủ màu sRGB là gì và đóng vai trò như thế nào đối với màn hình laptop nhé!

Cận cảnh chiếc iPhone 12 màu tím mộng mơ

Vào 21/04/2021 tại sự kiện Spring Loaded, Apple đã cho ra mắt iPhone 12 và iPhone 12 mini phiên bản màu tím đẹp mắt và tinh tế. Đây sẽ là tùy chọn màu sắc phù hợp với những ai yêu thích màu tím trên dòng iPhone 11.

Hệ thống Discord và cách sử dụng Discord

Ứng dụng Discord là một trong những ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về hệ thống Discord và cách sự dụng ứng dụng này nhé.

Tìm hiểu về chip AMD Ryzen 5 4600H

Ryzen 5 4600H là bộ vi xử lý mới trong dòng H của nhà AMD được thiết kế với hiệu suất cao dành cho các sản phẩm laptop gaming. Bên trong nó có những gì, có đáng để chúng ta sở hữu một chiếc laptop được tích hợp sẵn nó không hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm nổi bật của nó nhé!