Điện thoại & Máy tính

Tìm hiểu card đồ hoạ RTX 3060 Max-Q

Được ra mắt vào đầu năm 2021, card đồ họa RTX 3060 Max-Q hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp sức mạnh tối ưu cho những chiếc Laptop gaming, giải quyết được vấn đề về thiết kế mỏng nhẹ và năng lượng tiết kiệm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem card đồ họa RTX 3060 Max-Q có gì nổi bật nhé!

Bộ xử lý Intel Core i7 11800H có gì nổi bật?

Được ra mắt vào đầu năm 2021, Intel Core i7 11800H hứa hẹn sẽ trở thành sức mạnh của những chiếc laptop gaming bởi hiệu năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì đáng chú ý!

Ứng dụng Google Play gặp sự cố trên hàng loạt điện thoại Android

Một số người dùng điện thoại Android phàn nàn rằng ứng dụng Google Play đột nhiên bị dừng hoặc liên tục thoát ra sau khi họ cập nhật phiên bản mới. Thực hư như thế nào và liệu có cách khắc phục tình trạng này hay không, các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Rò rỉ hình ảnh bộ ba điện thoại Xiaomi được thiết camera ẩn cực kỳ ấn tượng

Theo một số thông tin từ @DCS, Xiaomi CC 11; Mi MIX 4 và MIX Fold 2 là 3 chiếc điện thoại sẽ được hãng điện thoại Xiaomi cho ra mắt vào thời gian sắp tới với thiết kế camera selfie ẩn cực kỳ ấn tượng. Trong đó, Xiaomi CC 11 đã được giám đốc sản xuất của dòng Xiaomi CC xác nhận sẽ ra mắt vào quý 3 của năm 2021.

Đăng ký tiêm vaccine phòng chống COVID-19 với ứng dụng MedPro

Để đáp ứng các nhu cầu về phòng tránh dịch bệnh COVID-19, Công ty TNHH Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp cùng Công ty cổ phần ứng dụng PKH cho ra đời ứng dụng MedPro đăng ký tiêm vaccine nhằm hỗ trợ người dùng chủ động đăng ký lịch tiêm chủng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Tìm hiểu các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Acer là một trong những thương hiệu laptop được dùng phổ biến ở Việt Nam. Các dòng laptop Acer được sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các dòng laptop Acer và dòng nào sẽ phù hợp với bạn trong bài viết sau nhé!

Công nghệ Bluetooth 5.2 là gì?

Kết nối Bluetooth ngày nay đã trở nên phổ biến trên các thiết bị điện tử. Trong đó không thể không kể đến công nghệ Bluetooth 5.2 với nhiều tính năng ưu việt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ tuyệt vời này ở bài viết bên dưới nhé!

Sức mạnh đột phá của chip Intel Core i7 10870H

Intel Core i7 10870H là điểm nhấn nổi bật trong sản phẩm của Intel, khẳng định vị thế “ông trùm” của mình trên thị trường công nghệ phần cứng trên thế giới. Bộ vi xử lý này mang lại hiệu năng như thế nào cho laptop hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 8 phần mềm theo dõi điện thoại Android và iOS

Nếu các bạn muốn tìm một phần mềm theo dõi điện thoại để tiện quản lý con trẻ hoặc để xác định vị trí của người thân và bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 phần mềm theo dõi điện thoại phổ biến dành cho cả người dùng Android và iOS.

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Máy tính không tải được file PDF? Nguyên nhân & cách khắc phục dễ nhất

Đôi khi trong quá trình học tập và làm việc, bạn sẽ gặp phải trường hợp máy tính không tải được file PDF, hoặc tải về được nhưng lại mở không lên. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng máy tính không tải được file PDF cũng như cách khắc phục dễ nhất.

Ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS & dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Nói về thương hiệu laptop thì Asus là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm chất lượng, hội tụ công nghệ hiện đại của thế giới. Tham khảo bài viết sau để hiểu được ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS, dòng nào sẽ phù hợp với bạn.

Samsung dự kiến tổ chức sự kiện Samsung Networks: Redefined, thảo luận về 6G vào 22/06/2021

Theo như thông báo mới nhất của Samsung, hãng sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến với tên gọi Samsung Networks: Redefined vào ngày 22/06/2021. Ngoài ra, hãng còn phát hành một đoạn giới thiệu với thời lượng 15 giây về sự kiện sắp ra mắt, hé lộ về “cách mà công nghệ tiên tiến của hãng hỗ trợ giải phóng sức mạnh của 5G”.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus có được cập nhật iOS 15 không?

Apple đã truyền thông rằng iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ không được hỗ trợ nâng cấp iOS 15. Tuy nhiên, theo Phonearena hai mẫu iPhone này vẫn có thể cập nhật iOS mới. Vậy thực hư như thế nào, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau đây nhé.