Điện thoại & Máy tính

Tìm hiểu về NVIDIA GeForce MX450 trên laptop

Tiếp nối thành công card đồ họa Nvidia GeForce MX350, Nvidia đã công bố GeForce MX450 bắt đầu xuất xưởng vào tháng 10 năm 2020. GeForce MX450 có một số cải tiến ấn tượng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem card màn hình MX450 này có gì đáng chú ý nhé!

Xiaomi gây tranh cãi với logo mới nhìn đơn giản nhưng tốn tới 7 tỷ VNĐ

Vào ngày 30/03/2021, tại sự kiện Mega Launch ở Trung Quốc bên cạnh một loạt điện thoại mới, Xiaomi đã gây chấn động giới công nghệ khi công bố đã chi 7 tỷ đồng để thiết kế logo và kiểu chữ mới. Vậy logo mới của Xiaomi có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng concept iPhone dựa theo thiết kế của mẫu iPhone 4 cực đẹp

Vào thời điểm 2010, iPhone 4 ra đời trở thành chiếc flagship mang tính đột phá và là người thay đổi cuộc chơi của làng smartphone. Sau hơn một thập kỉ, nhà thiết kế Jermaine Smit đã tạo ra bản concept iPhone 4 2022 với thiết kế pha trộn giữa tính cổ điển và hiện đại. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Tổng hợp những điểm đáng mong chờ trên Oppo A54 5G sắp được ra mắt

OPPO cũng không ngoại lệ khi sản xuất chiếc smartphone có trang bị 5G đưa vào thị trường. Đã có nhiều tin đồn về chiếc điện thoại tầm trung có 5G của OPPO cũng đã xuất hiện, đó là OPPO A54 5G. Chiếc smartphone này có gì đáng mong đợi? Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý bên dưới nhé.

3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung có thể bạn chưa biết

Samsung luôn cập nhật các tính năng và phiên bản mới nhất một cách liên tục giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Vậy đừng bỏ qua 3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung mà có thể bạn chưa từng biết trước đây. chúng tôi sẽ bật mí ngay nào!

Nit là gì? Độ sáng màn hình laptop bao nhiêu là đủ?

Nit là đơn vị thường xuất hiện trong thông số kỹ thuật về màn hình khi bạn tìm hiểu về laptop. Để biết độ sáng màn hình nit trên laptop là gì và bao nhiêu nit là đủ khi sử dụng laptop hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Màn hình LED-backlit IPS LCD là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Đến hiện tại, màn hình LED-backlit IPS LCD đã không còn phổ biến đối với người dùng smartphone, tuy nhiên đối với thế hệ sử dụng iPhone 6, 6s, hay chuyên về laptop, chắc chắn sẽ nhớ tới cái tên này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về màn hình này nhé.

Cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình

Chắc hẳn "cô" trợ lý ảo Google đã hỗ trợ bạn rất nhiều với các tiện tích chuẩn xác và thao tác vô cùng đơn giản. chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hơn nữa trải nghiệm của mình bằng mẹo nhỏ về cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình, đừng bỏ lỡ nhé!

Chip Exynos 2100 là gì? Hiệu năng mạnh như thế nào?

Exynos 2100 con chip được trang bị trên S21 Series của Samsung với nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của nó chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!