Điện thoại & Máy tính

Xiaomi bất ngờ cho ra mắt Xiaomi Mi 10S bản nâng cấp của Mi 10

Tất cả những rò rỉ và suy đoán liên quan đến Xiaomi Mi 10S giờ đã kết thúc khi Xiaomi chính thức công bố thiết bị này tại Trung Quốc. Mẫu smartphone mới này được coi là như phiên bản nâng cấp của Mi 10 đã ra mắt từ năm ngoái và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.

So sánh 5G với WiFi: Khác nhau chỗ nào? Tại sao bạn cần cả 2?

Hiện nay, 5G chắc chắn sẽ hữu ích trong nhiều trường hợp, nhưng Wi-Fi vẫn đang được phát triển và cập nhật thêm nhiều hữu ích. Vậy 5G với WiFi 6: Khác nhau chỗ nào? Tại sao bạn cần cả 2 cho việc dùng internet trong tương lai? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Tin đồn về mẫu OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn

Mới đây, trên trang 91mobiles xuất hiện tin đồn về mẫu smartphone tầm trung mới của OPPO có tên là OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn - thông tin được chúng tôi cập nhật nhật ngày 17/03. Hãy cùng mình điểm qua xem thiết bị này có gì thú vị nhé!

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tổng hợp gói cước 5G của MobiFone với mức giá cực rẻ và cách đăng ký

Những gói cước 5G MobiFone sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng điện thoại trên cả tuyệt vời. Vậy đăng ký 5G MobiFone sẽ có ưu đãi hấp dẫn như thế nào, cước phí ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp đến bạn một cách trọn vẹn nhất thông qua nội dung bài viết hướng dẫn cách đăng ký 5G Mobifone qua bài viết dưới đây.