Điện thoại & Máy tính

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

Tìm hiểu về công nghệ Adaptive-Sync

Vấn đề xé hình trên các thiết bị công nghệ như laptop, màn hình máy tính,... gây khá nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chiến game của các game thủ. Để giải quyết điều đó, công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync được nghiên cứu và phát triển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ này ở bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3060 có gì mới?

RTX 3060 là mẫu card đồ họa tầm trung với mức giá “dễ thở” nhất ở dòng Ampere. Hai phiên bản RTX 3060 6 GB và RTX 3060 12 GB được cho là phiên bản kế nhiệm của GTX 1060 3 GB và GTX 1060 6 GB. Thế thì sản phẩm này được trang bị sức mạnh như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Cách trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình

Hệ điều hành iOS thường được sử dụng trên các thiết bị điện tử của Apple như iPhone và iPad. Tuy nhiên, giờ đây chỉ vài mẹo đơn giản là bạn có thể trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay nhé!

OPPO F19 ra mắt: Snapdragon 662, 3 camera sau 48MP, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Sau khi ra mắt F19 Pro và F19 Pro+ vào tháng trước, OPPO vừa giới thiệu một mẫu smartphone mới trong cùng series, có tên gọi là F19. Chiếc điện thoại vẫn sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie, cụm camera sau hình chữ nhật và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Tất tần tật thông tin về Samsung Galaxy A52, A72 cực hot vừa ra mắt

Ở phân khúc tầm trung Samsung vừa cho ra mắt hai siêu phẩm mới là điện thoại Samsung Galaxy A52 và Samsung Galaxy A72 thuộc dòng điện thoại Galaxy A 2021. Vậy 2 siêu phẩm trên có thiết kế, cấu hình, camera,... như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

AMD Ryzen 5 5500U: Giới hạn mới từ nhà AMD

AMD Ryzen 5 5500U là phiên bản mới nhất của AMD được ra mắt vào ngày 12/1/2021, được xem là một bước tiến mới trong thời đại laptop mỏng nhẹ nhưng hiệu năng mạnh mẽ. Bộ vi xử lý này có những gì hay ho và cải tiến mới hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!