Điện máy gia dụng

Báo giá quạt treo tường cho trường học, gia đình

Mùa hè nắng nóng, oi bức đã sắp đến. Nếu bạn đang cần trang bị quạt treo tường cho gia đình và trường học nhưng còn phân vân về giá của thiết bị này thì hãy xem ngay bảng giá chi tiết cập nhật mới nhất và ưu đãi nhất để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Cách làm hành phi bằng lò vi sóng giòn tan cực dễ

Hành phi là một phần không thể thiếu tạo nên hương vị của nhiều món ăn, đặc biệt là xôi, bánh tráng và bánh cuốn. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm hành phi bằng lò vi sóng vừa thơm, vừa giòn lại vàng ruộm đẹp mắt.

Máy làm kem gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Trong bài viết này, META sẽ đánh giá top 4 máy làm kem được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Từ những thông tin này, hy vọng bạn bạn sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng ngon nhất

Khoai nướng là món ăn khoái khẩu của bạn? Bạn chẳng thể tự nướng khoai tại nhà theo cách truyền thống vì thiếu bếp rơm và than củi? Hãy để META.vn mang đến cho bạn bí quyết nướng khoai bằng lò vi sóng vừa nhanh lại vừa thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039

Với những ai lần đầu tiên sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn vì không biết cài đặt chương trình nấu, cài đặt thời gian, hẹn giờ, khẩu vị vậy hãy xem ngay bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 dưới đây. 

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Bàn là hơi nước đứng thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bàn là hơi nước đứng. Tuy nhiên nổi bật trong số đó phải kế tới 3 cái tên chính là: Philips, Tiross và Electrolux. Để đánh giá nên lựa chọn loại nào giữa 3 thương hiệu trên, hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời.

Mẹo sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi sẽ giúp căn bếp không bị ám mùi thức ăn, không bị khói khi nấu nên được nhiều gia đình sử dụng. Nhưng không biết sử dụng máy hút mùi có tốn điện không? Nếu bạn làm theo các cách dưới đây thì máy hút mùi hoàn toàn không tốn điện chút nào. 

Top máy hút chân không tốt nhất hiện nay

Nhờ những lợi ích tuyệt vời mang lại mà máy hút chân không được chị em nội trợ sử dụng khá nhiều, đặc biệt trong thời điểm Tết cận kề như thế này. Nếu đang có ý định mua máy mà vẫn chưa hết băn khoăn, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Kích thước từng loại máy lọc nước bạn nên tham khảo trước khi mua

Sở hữu một chiếc máy lọc nước đồng nghĩa với việc gia đình bạn được bảo đảm an toàn về sức khỏe. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp cũng là một băn khoăn không hề nhỏ, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những kích thước máy lọc nước căn bản, cùng tham khảo nhé!

Có nên mua máy giặt lồng ngang Toshiba không?

Máy giặt cửa trước, lồng ngang là gì? Máy giặt cửa trước Toshiba sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng META tìm hiểu thông tin về máy giặt cửa trước Toshiba qua bài viết dưới đây.