Điện máy gia dụng

Quạt cây Mitsubishi có tốt không?

Quạt cây Mitsubishi là dòng quạt điện tốt nhất trên thị trường, rất đáng để chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm và tính năng vượt trội của guạt cây Mitsubishi giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba

Nồi cơm điện cao tần Toshiba là một trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ nấu các món ăn nhanh chóng và thơm ngon hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị này có thể gây khó khăn với nhiều người, đặc biệt là trong lần đầu sử dụng. Hãy đọc bài viết của META.vn để được hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Toshiba đơn giản, chính xác nhất bạn nhé!

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!

Có nên mua nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật không?

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật là một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, bên cạnh hàng Nhật nhập khẩu và hàng Nhật bãi. Vậy có nên mua nồi cơm cai tần nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Tại sao nên mua máy làm mát Daikio?

Daikio là một trong những thương hiệu quạt điều hòa phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm của Daikio được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, vậy lí do tại sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Quạt điều hòa kêu to - Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy làm mát (quạt điều hòa) xuất hiện tiếng kêu lạ là một trong những sự cố thường gặp trên dòng sản phẩm này. Vậy nguyên nhân từ đâu, cách khắc phục như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có nên kết hợp sử dụng quạt điều hòa và máy lạnh không?

Thời gian gần đây, thời tiết bắt đầu nóng lên gây cảm giác khó chịu, do đó nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày một tăng cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách sử dụng độc đáo, kết hợp giữa quạt điều hòa và máy lạnh để giúp giải nhiệt trong mùa hè này nhé.

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

5 lý do nên chọn máy hút bụi khô và ướt

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng máy hút bụi khô và ướt ngày càng tăng nhanh chóng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,... Vậy tại sao sử dụng máy hút bụi khô và ướt lại được ưu tiên đến thế? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra đáp án, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy hút bụi này.

Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay tốt nhất hiện nay

Ca đánh sữa, máy tạo bọt sữa  là những thiết bị không thể thiếu để tạo nên những ly cà phê tuyệt hảo. Vậy bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp hay chưa? Top 3 máy đánh sữa tạo bọt cầm tay dưới đây là những gợi ý mà chúng tôi muốn dành cho bạn.

Top 5 quạt điện công nghiệp làm mát bán chạy nhất hiện nay

Tại các không gian lớn và đông người như quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng... thì một chiếc quạt điện cơ làm mát với công suất lớn, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mà có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả là những thiết bị không thể thiếu trong mùa hè. Cùng khám phá ngay đâu là những mẫu quạt công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất nhé!

Top 3 bình pha cà phê Bialetti bán chạy nhất hiện nay

Bialetti  là thương hiệu hàng đầu của Ý chuyên sản xuất các dụng cụ pha cà phê cao cấp, trong đó có bình pha cà phê. Vậy cách sử dụng bình pha cà phê Bialetti như nào? Sản phẩm nào bán chạy nhất hiện nay? Đọc bài viết của chúng tôi nếu đây là những vấn đề mà bạn quan tâm.

Quạt trần KDK của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Quạt trần KDK đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt không, có đáng mua hay không? Những mẫu quạt trần KDK nào đang được tin dùng nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết này của META.vn để chọn lựa được một chiếc quạt trần thật ưng ý sử dụng hè này nhé!

Quạt tháp là gì? Nên mua quạt tháp loại nào tốt?

Một mùa hè nữa lại sắp đến kéo theo nhu cầu mua sắm quạt  tăng lên nhanh chóng. Trong các loại quạt làm mát, quạt tháp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sự độc đáo về thiết cũng như tính năng. Vậy quạt tháp là gì? Có nên sử dụng không? Loại nào tốt? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?

Quạt phun sương Kangaroo có tốt không?

Quạt phun sương Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Việt Nam, chất lượng tốt, giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn các tính năng của quạt phun sương Kangaroo.

Báo giá Quạt hơi nước Kangaroo, Iruka, Sunhouse cập nhật rẻ nhất hiện nay

Dưới những tác động của biến đổi khí hậu thì thời tiết mùa hè những năm gần đây ở nước ta ngày càng trở nên nóng nực, oi bức, khó chịu và khắc nghiệt hơn. Nếu bạn đang cần mua một thiết bị làm mát giá rẻ để “chống chọi” với mùa hè đang đến, đừng bỏ qua việc tham khảo báo giá chi tiết quạt hơi nước - loại quạt làm mát bằng nước cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm điện nhé!

Top 5 máy pha cà phê viên nén tốt nhất cho gia đình và văn phòng

Bạn là người thích uống cà phê? Bạn muốn thưởng thức những ly cà phê đậm đà, đúng chất mà không cần đến quán? Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là tham khảo và lựa chọn cho mình 1 trong 5 mẫu máy pha cà phê viên nén tốt nhất dưới đây.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019 đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK bên cạnh thiết kế sang trọng còn được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.