Điện máy gia dụng

Đèn sưởi là gì? Các chức năng của đèn sưởi?

Trong số các thiết bị sưởi ấm cho mùa đông thì đèn sưởi được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy đèn sưởi là gì và có chức năng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đèn sưởi qua bài viết dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

Hướng dẫn vệ sinh bàn là hơi nước đứng

Bàn là hơi nước dạng cây có vệ sinh được không? Cách vệ sinh như thế nào? Rất đơn giản các bạn nhé, cùng tìm hiểu bài viết sau để vệ sinh ngay chiếc bàn là cho gia đình mình nhé!

Top máy pha cà phê có giá dưới 2 triệu đồng cho gia đình, văn phòng

Hiện nay máy pha cà phê được ứng dụng rất nhiều tại gia đình, văn phòng... vẫn cho ra được những mẻ cà phê ngon nhất mà không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sản phẩm có giá dưới 2 triệu tốt nhất nhé! 

Phích đun nước nóng cắm điện loại nào tốt, nên mua nhất?

Sự ra đời của phích nước nóng cắm điện (bình thủy điện) đã giúp cuộc sống của con người trở nên thuận tiện hơn. Tại Việt Nam, các thiết bị đến từ Panasonic, Zojirushi, Sharp, Tiger và Sunhouse được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật từ thiết kế, tính năng đến giá thành.

Ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc nào tốt nhất?

Với dung tích lớn, các loại ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Vậy đâu là loại ấm nào tốt nhất mà bạn nên sử dụng? Ấm điện inox 5 lít Sunhouse SHD1455 chính là sản phẩm mà META.vn muốn tiến cử cho các bạn.

Đèn sưởi có gây khô da không?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn sưởi đang tăng lên nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Trong quá trình chọn mua đèn sưởi, nhiều người thắc mắc không biết đèn sưởi có gây khô da hay không. Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua nồi lẩu điện không?

Nồi lẩu điện như thế nào là tốt? Sử dụng có dễ không? Có nướng, nấu, xào được không? Băn khoăn của người tiêu dùng khi lựa chọn. Đọc bài viết sau đây để có những so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu gia đình.

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé! 

Sử dụng quạt sưởi có hại không? Có gây khô da không?

Vào mùa đông lạnh, quạt sưởi được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm ấm không khí. Bạn muốn mua một chiếc quạt sưởi nhưng còn lo lắng về những ảnh hưởng của quạt sưởi đối với làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Máy lọc nước RO thường sử dụng các loại van, bơm gì?

Máy lọc nước RO sử dụng bơm 2 chiều, van từ là dòng sản phẩm máy lọc nước tốt nhất thị trường, đáng để lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc nước RO thì hãy xem thêm các loại van, bơm sử dụng trên máy lọc nước RO để hiểu thêm về công dụng của chúng nhé. 

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

3 Mẫu chăn điện Hàn Quốc tốt nhất giá chưa đến 1 triệu đồng

Dưới cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông, chúng ta cần lắm những chiếc chăn điện Hàn Quốc vừa êm vừa ấm. Vậy bạn đã tìm được cho mình sản phẩm phù hợp chưa? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 mẫu chăn điện Hàn Quốc tốt nhất mà giá chưa đến 1 triệu đồng.

Bình thủy điện có tốn điện không, có nên dùng không?

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người rất cao nên các gia đình luôn có những thiết bị đun sôi và giữ nóng nước như bình thủy điện, ấm siêu tốc, cây nước nóng lạnh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bình thủy điện có tốn điện không và có nên dùng hay không nhé!

Top 4 máy lọc nước RO tốt nhất cho mọi nguồn nước

Máy lọc nước RO có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau nên có thể dùng cho thành thị và nông thôn. Tuy nhiên chọn mẫu máy lọc nước RO nào cho tốt lại là điều mà người dùng rất trăn trở. Vậy hãy tham khảo ngay 4 mẫu máy lọc nước RO tốt nhất dưới đây để tìm mua được sản phẩm chất lượng nhé. 

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Tiêu chuẩn IP trên máy nước nóng là gì?

Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn chống bụi chống nước, nó sẽ đem lại lợi ích gì cho máy nước nóng nhà bạn, cách nhận biết ra sao hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng lò nướng

Khi sử dụng lò nướng mọi người thường hay mắc phải những sai lầm như: không làm nóng lò nướng trước, không chọn đúng chế độ nướng, không vệ sinh lò nướng luôn... Hãy đọc bài viết sau để biết sử dụng lò nướng đúng cách nhé.