Điện máy gia dụng

Top 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH 2018

Nếu bạn chưa tìm được mẫu nồi cơm điện Toshiba nào hoàn hảo cho gia đình mình, còn nhiều băn khoăn chưa quyết định nên sắm mẫu nồi nào. Hãy tham khảo 3 nồi cơm điện Toshiba bán chạy nhất chúng tôi 2018 ở đây để lựa chọn nhanh hơn nhé.

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Top vỉ nướng, bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

Bếp nướng, vỉ nướng điện là đồ dùng rất quen thuộc với những tín đồ thịt nướng. Chỉ cần sở hữu một chiếc vỉ nướng, bếp nướng điện thì bạn và cả gia đình, bạn bè đã có ngay một bữa nướng tuyệt vời mà không cần phải ra hàng. Dưới đây là một số mã bếp nướng, vỉ nướng điện có giá tốt nhất năm nay. 

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!

Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn

4 chiếc bếp ga được kể tên dưới đây có mức giá bán chưa tới 700 ngàn sẽ là sản phẩm lý tưởng để lựa chọn cho gian bếp của gia đình. Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn có kiểu dáng đẹp, cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas. 

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Bếp ga hồng ngoại là gì? Có nên sử dụng không?

Bếp ga hồng ngoại đang "hot" trong thời gian gần đây có ưu điểm gì nổi bật so với bếp ga truyền thống và các loại bếp từ, bếp hồng ngoại? Có nên sử dụng loại bếp này để nấu nướng hay không? Cùng META.vn tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Mẹo sử dụng nồi áp suất inox Poongyun

Nếu gia đình bạn đang sở hữu hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc nồi áp suất inox Poongyun hãy tham khảo các lưu ý dưới đây để sử dụng nồi hiệu quả, bền bỉ.

Quạt sưởi có tốn điện không? Cách chọn quạt sưởi thích hợp vào mùa lạnh

Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của các gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, khả năng hao phí điện năng của các thiết bị quạt sưởi đã làm các gia đình băn khoăn trong việc chọn mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn loại quạt sưởi tiết kiệm điện phí, phù hợp với gia đình mình nhé!

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ?

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ? Có lẽ là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên rẻ cùng cần đảm bảo chất lượng. Vậy để chọn mua máy vắt cam giá rẻ ở đâu thì hãy đọc bài viết sau đây.

Mua túi chườm nóng chất lượng ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Túi chườm đa năng là sản phẩm được các chị em sử dụng khá nhiều, bởi có nhiều tác dụng tuyệt vời như sưởi ấm vào mùa lạnh, chườm lạnh khi đau nhức, chấn thương va đập, làm tan máu bầm, giảm đau thần kinh, đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt còn massage vùng bụng, đùi,... 

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Dấu hiệu nhận biết nên thay nồi cơm điện mới

Khi nào cần thay thế nồi cơm điện bạn đã biết chưa. Cùng META tìm hiểu qua bài viết sau để có những khắc phục hoặc thay thế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Quạt sưởi đèn halogen không phát sáng, nguyên nhân và cách khắc phục

Vào mùa lạnh nhu cầu sử dụng quạt sưởi tăng cao, một trong những loại quạt sưởi rất được tin dùng là quạt sưởi đèn halogen. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ gặp vấn đề đèn của quạt sưởi không phát sáng. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đèn sưởi bằng đèn carbon là gì?

Nếu bạn đã từng nghe qua về đèn sưởi bằng đèn carbon nhưng không rõ đây là loại đèn sưởi gì, ưu và nhược điểm ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Quạt sưởi hồng ngoại là gì?

Nếu bạn đã từng nghe về quạt sưởi hồng ngoại nhưng không rõ đây là loại quạt sưởi gì, ưu và nhược điểm của nó, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua một chiếc quạt sưởi nhé!