Điện máy gia dụng

Cách phân biệt các loại cafe Ý nổi tiếng trong menu đồ uống

Nếu là người “sành cà phê” chắc hẳn bạn đã từng thưởng thức hoặc nghe về cafe Ý. Trên thực tế, cà phê Ý được chia thành nhiều loại, mỗi loại sở hữu những đặc trưng riêng về cách pha chế cũng như hương vị. Hãy cùng META.vn phân biệt các loại cà phê Ý bạn nhé!

Quạt điều hoà Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Trong các dòng quạt điều hòa (còn được gọi là má làm mát không khí) hiện có trên thị trường, Midea là một cái tên được nhắc đến nhiều với các dòng quạt giá rẻ nhưng mang nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Vậy quạt điều hoà Midea của nước nào và có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng quạt hơi nước hiệu quả không tốn điện

 Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ái ngại bởi độ "ngốn điện" của quạt hơi nước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách sử dụng quạt hơi nước sao cho hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé!

Quạt trần Mitsubishi có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần Mitsubishi là một trong mẫu quạt trần điện cơ được nhiều người tìm mua nhất, chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi có uy tín lâu năm trên thị trường, quạt trần Mitsubishi có những ưu điểm nổi bật nào tốt?

Vì sao nên mua quạt phun sương?

Quạt phun sương ngoài chức năng phun sương để làm mát cho không gian sống và làm việc thì cũng còn có thể làm mát giống như những chiếc quạt điện cơ thông thường. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm của dòng quạt phun sương này để có thể đưa ra lựa chọn chính xác và thông minh nhất khi bạn cần mua thiết bị làm mát mùa hè cho gia đình mình nhé!

Top 5+ quạt để bàn mini giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất vừa phải, quạt mini để bàn được lựa chọn để làm mát trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5+ quạt bàn mini giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Phân biệt cà phê Arabica và Robusta

Cà phê có hai giống chính khác nhau là cà phê Arabica và cà phê Robusta. Như cái tên Robusta mà nó thể hiện, nó rất là robust, tức là mạnh, chứa nhiều cafeine. Còn Arabica thì ngược lại, ít độc hại hơn, nhưng chứa nhiều hương thơm.

Các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục

Là một thiết bị điện tử, quạt trần không thể tránh khỏi việc bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn bàn về các lỗi thường gặp ở quạt trần và cách khắc phục. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp ích cho bạn!

[Tư vấn] Kinh nghiệm mua ấm pha cà phê từ A - Z

Bạn đang có nhu cầu mua ấm pha cà phê để sử dụng hoặc làm quà nhưng lại không biết nên chọn thương hiệu nào?  Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm mua ấm pha cà phê trong bài viết sau đây nhé!

Giá lò vi sóng cập nhật mới nhất

Lò vi sóng được coi là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp gia đình hiện nay. Ngoài chức năng rã đông, hâm nóng truyền thống vô cùng nhanh chóng, hiệu quả, các mẫu lò vi sóng hiện đại còn được tích hợp thêm nhiều chức năng nấu nướng tiện ích vô cùng đa dạng, phong phú, giúp việc nội trợ chỉ còn là “chuyện nhỏ”. Cùng META.vn tham khảo ngay giá các mẫu lò viba đến từ những thương hiệu uy tín như Sharp, Electrolux, Panasonic trước khi quyết định mua cho gia đình mình một sản phẩm hợp lý nhất nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg AW-UH1050GV DS không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà nó còn được trang bị các công nghệ hiện đại. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn chiếc máy giặt này nhé.

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Nồi chiên không dầu giá rẻ như Perfect có tốt không? Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều gia đình, bà nội trợ. Đọc bài viết sau để biết thêm thông tin để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Bình giữ nhiệt Zojirushi của nước nào? Có tốt không?

Nói đến bình giữ nhiệt thì không thể không nhắc tới bình giữ nhiệt Zojirushi. Ngoài ưu điểm là mẫu mã đẹp thì bình giữ nhiệt Zojirushi còn có khả năng giữ nóng hay giữ lạnh đồ uống rất hiệu quả. Hãy xem bài đánh giá dưới đây để biết được bình giữ nhiệt Zojirushi có thực sự tốt không. 

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt?

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt? Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 chiếc bếp đạt chuẩn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.

Quạt điều hoà Boss của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa đang hút khách trở lại cho mùa nóng đang tới, và thương hiệu Boss còn khá mới mẻ gây tò mò về xuất xứ và chất lượng cho người dùng. Cùng tham khảo thông tin quạt điều hoà Boss dưới đây để có thêm gợi ý mua hàng hợp lý bạn nhé!