Điện máy gia dụng

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Sử dụng bình nóng lạnh an toàn để không bị điện giật khi tắm

Theo thống kê trên thế giới, số người gặp sự cố bởi bình nóng lạnh không hề ít, là 1 thiết bị rất tiện lợi và thông dụng mà gia đình nào cũng có. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tránh bị điện giật... xảy ra những sự cố đáng tiếc nhé!

Nên mua bình nóng lạnh gián tiếp vuông hay chữ nhật?

Bình nóng lạnh vuông, bình nóng lạnh chữ nhật thích hợp với không gian như thế nào là băn khoăn của nhiều gia đình khi cần chọn mua máy nước nóng tiết kiệm, đảm bảo thẩm mĩ cho không gian phòng tắm. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO mà nhiều người mắc phải

Khi sử dụng máy lọc nước RO nhiều người dùng thường hay hiểu lầm 4 vấn đề cơ bản sau: Nước từ máy lọc không thể uống trực tiếp, máy lọc nước có số lượng lõi lọc càng nhiều nước càng được làm sạch, máy lọc nước mua một lần dùng được vài năm không cần thay lõi lọc, máy lọc nước Nano tốt hơn máy lọc nước RO.

Nên mua máy lọc nước Nano hay RO?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước, tuy nhiên lại không biết nên chọn loại nào giữa: Máy lọc nước RO và Nano. Đừng lo lắng, qua bài viết này META sẽ giúp bạn có được hướng giải quyết.

Nguyên nhân và cách xử lý bình nóng lạnh bị chảy nước

Bình nóng lạnh là thiết bị được ưa chuộng sử dụng bởi những tiện ích giúp bạn không còn phải lo lắng về việc tắm, giặt, rửa bát chén trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn loại bình nóng lạnh chất lượng thì bạn cũng cần phải chú ý trong quá trình sử dụng thiết bị để đảm bảo an toàn. Một trong những sự cố mà các gia đình cần đặc biệt quan tâm và khắc phục kịp thời khi dùng bình nóng lạnh là việc thiết bị này bị chảy nước, rò rỉ nước.

Nên mua Thái dương năng ống dầu loại nào?

Thái dương năng Sơn Hà ống dầu trên thị trường hiện nay có 3 loại: Thái dương năng Titan 316, Thái dương năng Gold, Thái dương năng Ecoplus. Nếu gia đình bạn đang phân vân không biết mua loại nào hãy tìm hiểu bài viết dưới đây!

Lợi đủ đường khi cho trẻ ăn sữa chua đúng cách

 Sữa chua là thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Các mẹ đã biết cách cho con ăn sữa chua đúng cách chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của META để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng máy hút ẩm khi trời nồm?

Máy hút ẩm có thể sử dụng như đúng cái tên của nó? Đặc biệt là khi trời nồm đến, độ ẩm trong không khí lên cao. Nếu bạn còn đang phân vân vì điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để META trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!

Ký hiệu ELCB trên máy nước nóng là gì?

Mùa đông sắp đến gần và nhu cầu sử dụng bình nước nóng ngày càng cao. Hầu hết các bình nóng lạnh đều có tích hợp chức năng ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy, tính năng ELCB có nghĩa là gì? Sử dụng như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé. 

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Phân biệt các loại máy sấy quần áo trên thị trường

Máy sấy quần áo rất tiện lợi khi mùa mưa đến, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và không bị ẩm mốc, kể cả với các shop quần áo. Bài viết này sẽ phân biệt cho các bạn các loại máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay để bạn lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua quạt sưởi gốm hay máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm là những thiết bị được các gia đình Việt sử dụng phổ biến trong mùa đông. Mỗi loại đều ưu điểm, nhược điểm riêng nên người mua thường cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Vậy nên chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!  

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!