Các dòng sản phẩm tủ đông cấp đông mềm của Kangaroo 2020

Tủ đông cấp đông mềm Kangaroo thường được đánh giá cao về chất lượng và sở hữu nhiều tiện ích hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua các dòng sản phẩm tủ đông cấp đông mềm của Kangaroo 2020, cùng tìm hiểu nhé!

1Dòng tủ đông chỉ có ngăn đông mềm

Dòng tủ 1 ngăn, 1 cánh

Dòng tủ đông cấp đông mềm này của Kangaroo được trang bị 1 ngăn cấp mềm có tác dụng làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm giảm sự phá vỡ liên kết tế bào giữ cho thực phẩm được tươi ngon và giữ trọn hương vị. 

Hãng Kangaroo đã giới thiệu đến 2 mẫu tủ thuộc dòng tủ đông 1 ngăn, 1 cánh này với 2 model sản phẩm: tủ đông mềm KG268DM1 (dung tích 268 lít) và tủ đông mềm KG399DM1.

 tủ đông mềm KG268DM1 (dung tích 268 lít) và tủ đông mềm KG399DM1

Cả 2 mẫu tủ này đều được phủ lớp thép sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian, lòng tủ cũng được trang bị hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.

Tuy nhiên tủ đông mềm KG399DM1 được thêm trang bị lớp kính trượt giúp bảo quản thực phẩm thêm dễ dàng. Dung tích của mẫu tủ này cũng lớn hơn so với model còn lại với dung tích 399 lít.

Về tính năng làm lạnh, 2 mẫu tủ này được trang bị những công nghệ khá giống nhau như:

Nhiệt độ ngăn đông mềm thường được duy trì trong khoảng 5 độ C. Kết hợp cùng với đó công nghệ nano bạc kháng khuẩn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tránh nhiễm khuẩn chéo.

Dòng tủ đông Kangaroo này được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếpdàn lạnh bằng đồng 99.99% làm lạnh nhanh. Thêm vào đó, máy nén LG có độ ồn thấp, vận hành êm ái.

Dòng tủ 2 ngăn, 2 cánh

Dòng tủ đông 2 ngăn, 2 cánh (model KG 408S2) của Kangaroo ngoài việc được trang bị 1 ngăn cấp mềm còn được trang bị thêm 1 ngăn đông cứng để phục vụ thêm nhu cầu lưu trữ thực phẩm của người dùng.

Dòng tủ lạnh 2 ngăn: năng cấp mềm với ngăn đông cứng

Dòng tủ này có kích thước lớn hơn, dung tích nhiều hơn (dung tích 408 lít) nên hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm số lượng lớn của nhiều gia đình và cửa hàng.

Về tính năng làm lạnh, dòng tủ lạnh này không có thêm tính năng cải tiến so với dòng 1 ngăn, 1 cánh đã kể trên.

2Dòng tủ đông 1 ngăn mát, 1 ngăn đông mềm

Dòng tủ đông 1 ngăn mát, 1 ngăn đông mềm được ra mắt trong năm 2020 với 3 model chính: tủ đông mềm KG400DM2 (dung tích 400 lít), tủ đông mềm KG328DM2 (dung tích 328 lít), tủ đông mềm KG268DM2 (dung tích 268 lít).

Các mẫu tủ này sở hữu thiết kế khá giống nhau khi được trang bị lớp thép sơn tĩnh điện ngoài thân tủhợp kim nhôm sơn tĩnh điện trong lòng tủ. Cùng với đó, dòng tủ này được trang bị cánh kính trượt là lớp kính cường lực dày 5mm bền chắc.

Tủ đông 1 ngăn mát, 1 ngăn cấp mềm

Về công nghệ làm lạnh, cả 3 mẫu tủ đều được trang bị 2 dàn lạnh độc lập 2 ngăn (dàn lạnh ngăn đông mềm và dàn lạnh ngăn mát). Nhiệt độ ngăn mát từ 0 độ C đến 10 độ C và nhiệt độ ngăn đông mềm duy trì khoảng -5 độ C.

Thêm vào đó, ngăn mát còn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với bảo quản từng loại thực phẩm khác nhau, rất tiện ích cho nhiều mục đích sử dụng.

Dòng tủ đông mềm này của Kangaroo còn cho hiệu quả làm lạnh nhanh chóng với dàn lạnh bằng đồng 99.99% và trang bị máy nén LG có độ ồn thấp, vận hành êm ái.

Dàn lạnh bằng đồng 99.99%

Sực khác biệt rõ rệt nhất của 3 mẫu tủ đông cấp mềm thuộc dòng này đó là ở kích thước sản phẩm khác nhau, điều này cũng quy định mức giá của các dòng. Dung tích lớn sẽ đi kèm với mức giá cao hơn. 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm tủ đông cấp đông mềm của Kangaroo 2020. Mong rằng từ những thông tin trên, bạn có thể hiểu hơn về các loại tủ đông cấp mềm của Kangaroo nhé!

Bạn đang xem: Các dòng sản phẩm tủ đông cấp đông mềm của Kangaroo 2020

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết