Điện lạnh

Chế độ Turbo trên máy lạnh là gì? Sử dụng như thế nào?

Đa số các mẫu máy lạnh hiện nay đều tích hợp chế độ Turbo, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu tức thì. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn thắc mắc chế độ Turbo là gì và sử dụng thế nào để đạt hiệu quả cao. Vậy cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee là thương hiệu của Ý được ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, làm lạnh tốt và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn gặp khó khăn khi sử dụng máy lạnh. Tham khảo ngay bài hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Comfee nhé!

Hướng dẫn nạp gas R22 cho máy lạnh cực an toàn, chi tiết

Gas R22 là môi chất lạnh có vai trò giúp căn phòng luôn đạt mức nhiệt độ như cài đặt. Tuy nhiên, việc nạp gas cho máy lạnh là quy trình khá phức tạp không ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn nạp gas R22 cho máy lạnh nhé!

Tìm hiểu chi tiết về chế độ X-Fan trên máy lạnh Gree

Hiện nay trên các dòng máy lạnh Gree được tích hợp chế độ X-Fan - chế độ có chức năng tự làm sạch máy và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu. Hãy cùng tìm hiểu chế độ X-Fan của máy lạnh Gree qua bài viết sau nhé!

Detox không khí trên máy lạnh Toshiba là gì?

Năm 2021, Toshiba cho ra mắt dòng máy lạnh mang đến khả năng Detox không khí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Để tìm hiểu máy lạnh Toshiba Detox không khí, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Bảng mã lỗi máy lạnh âm trần LG thường gặp

Khi sử dụng máy lạnh âm trần LG trong thời gian dài, bạn sẽ thường gặp phải một số lỗi khiến bạn cảm thấy lo lắng không biết cách xử lý thế nào. Cùng tham khảo bảng mã lỗi máy lạnh âm trần LG thường gặp trong bài viết này để rõ hơn nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

Cách chọn công suất máy lạnh theo diện tích và thể tích phòng

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích và thể tích phòng là vấn đề khiến người dùng băn khoăn khi lần đầu mua thiết bị. Cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết cách chọn công suất máy lạnh theo diện tích và thể tích phòng nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất

Máy lạnh LG Inverter nhà bạn hiển thị lỗi trên màn hình nhưng bạn lại không biết phải xử lí như thế nào. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất giúp bạn nhanh chóng tìm ra Lỗi máy lạnh nhà mình nhé!

5 công nghệ độc quyền chỉ có ở máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc, trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tăng độ bền và giữ an toàn sức khỏe. Để tìm hiểu công nghệ độc quyền trên máy lạnh Samsung, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách khắc phục ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt

Ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt sẽ gây ra hiện tượng ứ đọng và chảy nước có thể gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động cũng như độ bền của máy. Hãy cùng tham khảo ngay cách khắc phục ống thoát nước máy lạnh bị nghẹt qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch

Trong thời gian sử dụng, máy lạnh tủ đứng rất dễ bám bụi, nếu không vệ sinh sạch sẽ thì sẽ làm mất tính thẩm mỹ, giảm độ bền và khả năng làm mát. Để vệ sinh máy lạnh tủ đứng vừa nhanh vừa sạch, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!