Điện lạnh

Nhiệt độ của tủ đông phù hợp giúp thực phẩm tươi ngon

Bạn nên điều chỉnh nhiệt độ của tủ đông bao nhiêu là để giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đây là câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc khi sử dụng. Cùng tham khảo ngay bài viết về nhiệt độ của tủ đông giúp thực phẩm tươi ngon sau đây để hiểu hơn nhé!

Tổng hợp mã lỗi tủ lạnh LG thường gặp

Tủ lạnh LG là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng, nhưng chẳng may trong thời gian sử dụng tủ lạnh xuất hiện một số lỗi làm bạn lo lắng và không biết xử lý ra sao. Vậy cùng tham khảo ngay mã lỗi tủ lạnh LG qua bài viết này nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Whirlpool

Tủ lạnh Whirlpool là thương hiệu tủ lạnh của Mỹ, thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, kháng khuẩn, khử mùi và làm lạnh tối ưu. Để tìm hiểu chi tiết công nghệ tủ lạnh Whirlpool, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 5 tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông Inverter có khả năng tiết kiệm điện, mang lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian bảo quản thực phẩm. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay top tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay ra sao nhé!

Ống mao là gì? Tìm hiểu về ống mao trong tủ lạnh

Ống mao là thiết bị quan trọng trong tủ lạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của tủ. Đồng thời, nhiều người dùng thắc mắc kích thước ống mao tủ lạnh. Vậy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ống mao qua bài viết này né!

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Những món đồ dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý

Có một số loại đồ vật tuyệt đối bạn không nên cho vào tủ lạnh vì sẽ gây ra cháy nổ hoặc dẫn đến các tai nạn nghiêm trọng hơn. Để giữ an toàn cho sức khỏe gia đình mình, mách bạn 6 loại đồ vật dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý.

Ga tủ lạnh có độc không? Có cháy được không?

Ga tủ lạnh có tác dụng làm lạnh và bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Nhiều người băn khoăn ga tủ lạnh có độc không và có cháy không để yên tâm trong quá trình sử dụng. Vậy bài viết này, sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Hướng dẫn thay block tủ lạnh tại nhà cho dân không chuyên

Block tủ lạnh là bộ phận quan trọng nhất vì khi block bị hỏng thì tủ lạnh không thể vận hành. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách thay block tủ lạnh tại nhà đơn giản và nhanh chóng cho dân không chuyên. Cùng tham khảo ngay nhé!

5 lý do nên mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình

Tủ đông Sanaky thương hiệu uy tín của Việt Nam, trong đó mẫu tủ đông mini được nhiều khách hàng quan tâm vì kiểu dáng gọn gàng, bảo quản thực phẩm tốt và giá phải chăng. Để tìm hiểu lý do mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình, xem ngay bài viết này nhé!

Tủ mát Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Alaska luôn được khách hàng tin dùng bởi khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu. Vậy tủ mát Alaska của nước nào và có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, xem ngay nhé!

Tủ lạnh mặt gương mờ là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh mặt gương mờ

Hiện nay, tủ lạnh mặt gương mờ đang là sản phẩm được nhiều người săn đón vì có thiết kế nổi trội và chất lượng bảo quản tối ưu hơn nhiều so với các tủ lạnh thông thường. Vậy tủ lạnh mặt gương mờ là gì? Hãy cùng tìm hiểu định nghĩa và các lý do nên chọn mua tủ lạnh này nhé!