Điện lạnh

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba không chỉ mang đến cho người dùng không khí tươi mát mà còn nâng tầm cuộc sống hơn với các công nghệ máy lạnh nổi bật được cài đặt trên máy. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba trong bài viết nhé!

Giới thiệu các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023

Với những cải tiến không ngừng và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất và đầy đủ những tiện ích hiện đại trong thiết kế độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023 trong bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

Hướng dẫn cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, nhanh chóng

Timer tủ lạnh giúp tủ lạnh kiểm soát quá trình làm nóng xả đá và làm lạnh. Thế nên, đây là bộ phận rất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của tủ. Để biết cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tủ lạnh bị tan đá. Nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ lạnh bị tan đá làm ảnh hưởng không tốt đến nhu cầu bảo quản và sử dụng, lâu ngày có thể dẫn đến hư hỏng nặng hơn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nguyên nhân và cách khắc phục, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 4 tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ đáng mua tại

Tủ lạnh Side by Side có không gian lưu trữ rộng, đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm cho các gia đình đông thành viên. Và nếu bạn đang tìm tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ thì hãy tham khảo ngay danh sách top 4 mẫu tủ lạnh này đáng mua tại nhé!

5 lợi ích bất ngờ của tủ lạnh ngăn đá dưới

Những mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới được nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì sở hữu thiết kế sang trọng, tiện dụng, dung tích lớn và đi kèm nhiều tính năng độc đáo. Để lựa chọn tủ lạnh phù hợp, mời bạn tham khảo 5 lợi ích bất ngờ của tủ lạnh ngăn đá dưới nhé!

Tủ đông Kangaroo của nước nào? Có tốt không?

Tủ đông là thiết bị bảo quản thực phẩm hiệu quả được nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn lựa chọn sử dụng. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ đông Kangaroo của nước nào? Có tốt không nhé!

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh Hitachi được người sử dụng tin dùng nhờ thiết kế sang trọng và tích hợp công nghệ hiện đại giúp thực phẩm làm lạnh nhanh, kháng khuẩn khử mùi và an toàn sức khỏe. Để giải đáp thắc mắc tủ lạnh Hitachi của nước nào, tham khảo ngay nhé!

Tủ mát Aqua của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Aqua được ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát đa chiều 360 độ, bảo quản thực phẩm toàn diện và tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều dùng dùng thắc mắc tủ mát Aqua có tốt không, tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ mát phù hợp nhé!

Tủ mát Sanaky của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín của Việt Nam, sử dụng kính Low-E bền bỉ, ít tốn điện và làm lạnh nhanh nhưng nhiều người dùng thắc mắc tủ mát Sanaky có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết này để lựa chọn tủ mát chất lượng nhé!

Lý do mua tủ mát Alaska mini giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tủ mát Alaska mini với giá thành rẻ hơn so với chất lượng, lại còn vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi có lẽ sẽ phù hợp với diện tích vừa phải. Hãy cùng khám phá lý do nên mua tủ mát Alaska mini giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên không?

Rút điện tủ lạnh thường xuyên thực sự không mang lại hiệu quả tiết kiệm điện như bạn lầm tưởng. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên để giảm bớt điện năng tiêu thụ của thiết bị này không nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua thuộc thương hiệu Nhật Bản, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Vậy hãy cùng tìm hiểu các công nghệ tủ lạnh Aqua có gì nổi bật trước khi bạn chọn dùng mẫu tủ lạnh này nhé!

Tổng hợp kích thước các dòng tủ mát Alaska thông dụng

Nếu có ý định mua tủ mát Alaska, bạn cần đặc biệt quan tâm đến kích thước của tủ để phù hợp với tài chính, nhu cầu cũng như không gian sinh hoạt. Hãy cùng tìm hiểu về các kích thước tủ mát Alaska thông dụng qua bài viết sau nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng sang trọng và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Cùng tổng hợp các công nghệ tủ lạnh Hitachi nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua dòng tủ lạnh này nhé!

Điểm danh các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper là dòng tủ lạnh đến từ Thái Lan, được trang bị công nghệ và tính năng hiện đại không thua gì so với các thương hiệu lớn trên thị trường. Vậy hãy cùng điểm danh các công nghệ tủ lạnh Casper có gì nổi bật nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

Các dòng tủ lạnh của nhà Samsung luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, tiện lợi nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng dành cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ Digital Inverter. Vậy công nghệ Digital Inverter là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 4 tủ lạnh Sharp dưới 21 triệu đáng mua nhất tại

Tủ lạnh Sharp với thiết kế sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Cùng xem qua top 4 tủ lạnh Sharp dưới 21 triệu đáng mua nhất tại trong bài viết sau nhé!

Tổng hợp các tính năng nổi bật trên tủ đông Aqua 2023

Với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất, tủ đông Aqua đã tích hợp các tính năng vô cùng nổi bật, nhằm khẳng định chất lượng hàng đầu hiện nay. Hãy cùng điểm qua các tính năng nổi bật tủ đông Aqua 2023 nhé!