Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

1Tổng quan thiết kế

Dàn lạnh

Cả 3 model của dòng Comfee VDGF-V đều có thiết kế tối giản, kiểu dáng hình chữ nhật ngang với các góc cạnh bo cong tinh tế, hoàn thiện. Bề mặt bao phủ bởi tông màu trắng tươi sáng, trang nhã, cho dàn lạnh dung nhập hài hòa vào mọi không gian nội thất từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Dàn lạnh

Sản phẩm được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ rõ ràng ở mặt trước, cho bạn kiểm tra và điều chỉnh thiết bị làm mát tiện lợi kể cả vào ban đêm.

Về cấu tạo bên trong của dàn lạnh thì tương đối đơn giản, nhờ đó bạn có thể lắp đặt, vệ sinh dễ dàng. Người dùng chỉ cần mở nắp dàn lạnh ra, nhẹ nhàng thao tác là có thể tháo rời màng lọc bụi, làm sạch nhanh chóng để đảm bảo thiết bị tạo ra được luồng khí lạnh thoáng sạch, cho bạn gia đình bạn thư giãn thoải mái.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Cấu tạo bên trong

Dàn nóng

Kết cấu chắc chắn, chân đế thiết kế đặc biệt giúp bạn gắn chặt thân máy vào nơi bố trí, hạn chế xê dịch, đổ, ngã trong quá trình sử dụng. Vỏ ngoài của dàn nóng có màu trắng ngà thanh lịch, in logo thương hiệu Comfee và công nghệ Inverter nổi bật cho bạn dễ dàng nhận diện. Chế tác vỏ dày bền, tăng cường bảo vệ các linh kiện bên trong chống chịu tốt trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Dàn nóng

Sử dụng ống gas bằng đồng dẫn nhiệt tốt, hệ thống lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp bảo vệ chống ăn mòn Golden Coating trên cả dàn lạnh và dàn nóng, cho khả năng giảm tác động oxy hóa, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển, kéo dài độ bền cho thiết bị.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Lớp bảo vệ chống ăn mòn Golden Coating

Bên cạnh đó, thiết kế phần cơ học của dàn nóng máy lạnh cũng có sự cải tiến, với bộ phận cánh quạt tản nhiệt và van điều tiết được nâng cấp cho hiệu suất cao, giúp tiết kiệm điện đến 30% điện năng so với trước.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Phần cơ học

Thiết bị hoạt động mượt mà với dãy điện áp rộng 150V - 260V khi sử dụng bo mạch nguồn (PCB) tân tiến, tương thích tối ưu với mức điện áp thấp hoặc cao cho máy chạy ổn định mà không cần sử dụng thêm ổn áp riêng.

Dàn nóng còn ứng dụng công nghệ bức xạ nhiệt lạnh ICE Circuit giúp làm tăng hiệu quả làm lạnh của thiết bị trong môi trường khắc nghiệt, cho bạn được đắm chìm trong không gian mát mẻ dài lâu. Lưu ý là chỉ có model công suất từ 18.000 BTU trở lên mới hỗ trợ công nghệ này.

2Remote điều khiển máy lạnh

Thiết kế remote thon dài, gọn nhẹ, cầm nắm vừa vặn với bàn tay của người trưởng thành, cho bạn di chuyển, thao tác nhẹ nhàng, tiện lợi mọi lúc. Đi kèm theo remote có giá đỡ chuyên dụng mà bạn có thể gắn lên tường để dễ dàng bảo quản remote. Đồng thời giúp tránh cho trẻ nhỏ chơi đùa với remote, thay đổi các cài đặt trước đó hoặc chơi đùa làm hỏng remote.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Remote điều khiển máy lạnh

Chiếc điều khiển từ xa này có thiết kế phím bấm vật lý ở phía dưới và màn hình ở phía trên, rất quen thuộc với mọi người nên dễ làm quen và sử dụng. Các nút nhấn có kích cỡ hợp lý, nhấn thả linh hoạt với độ nhạy tốt, chú thích từng phím đơn giản, dễ hiểu.

Màn hình hiển thị các thông số sắc nét, cho bạn quan sát thuận tiện để chỉnh nhiệt độ từ 16 - 30°C với mỗi lần bấm là 1°C cùng nhiều chức năng khác được tích hợp.

3Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee dòng VDGF-V

Công nghệ Ai Cool - Điều khiển bằng giọng nói

Máy lạnh Comfee VDGF-V hỗ trợ Ai Cool kết nối với ứng dụng NetHome Plus giúp thiết bị hiểu và cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói trực tiếp mà không cần phải thao tác thủ công trên remote theo kiểu truyền thống. Từ nay, muốn khởi động máy, bạn chỉ cần dùng khẩu lệnh “Hey Comfee! Mở điều hòa.” là thiết bị sẽ tự động chạy và làm lạnh ngay.

Chế độ Eco thông minh - Tiết kiệm điện năng

Với chế độ Eco, công nghệ Inverter cao cấp, máy lạnh có thể duy trì được không gian mát lạnh suốt cả đêm dài cho gia đình bạn ngủ ngon giấc trong khi giảm hao phí đến 71% điện năng so với các máy lạnh thông thường. Nhờ đó, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng cho gia đình đáng kể.

Công nghệ Emax vượt trội

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý E-max giữ cho máy nén vận hành liên tục, ổn định ở tốc độ cực thấp 12 Hz, giúp tối ưu điện năng, đảm bảo máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ hơn 16 lần so với máy lạnh thường khác.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Công nghệ Emax vượt trội

Chế độ Hyper Tech - Làm lạnh siêu tốc

Khi bạn chọn chức năng Hyper Tech, máy nén hiệu suất cao sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng cho dàn lạnh đạt mức nhiệt 23°C chỉ trong 40 giây sau khi mở máy, giúp mang đến cảm giác mát lạnh cực đã trong tích tắc.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Chế độ Hyper Tech

Active Clean - sạch sâu, kháng khuẩn, không khí luôn trong lành

Chế độ này cho Comfee VDGF-V tự động vệ sinh theo quy trình được thiết lập để giữ cho không gian phòng trong lành, tinh khiết, sạch khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và giảm chi phí vệ sinh định kỳ cho thiết bị.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Active Clean

Chế độ Gear Mode - Chủ động tiết kiệm - Làm chủ cuộc sống

Ở chế độ Gear Mode, bạn có 3 mức công suất bao gồm 50%, 75% và 100% để lựa chọn phù hợp với từng không gian, nhu cầu sử dụng riêng. Nhằm tránh lãng phí điện năng và tối ưu khả năng làm mát theo nhu cầu của mình.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Chế độ Gear Mode

Bộ lọc Dual Filtration - Công nghệ lọc kép

Bộ lọc có 2 lớp, trong đó 1 lớp lọc bụi có tác dụng loại bỏ triệt để bụi bẩn, vi khuẩn có hại, 1 lớp lọc mùi bằng than hoạt tính có thể phân hủy được những loại chất độc như Formaldehyde, Amoniac, Benzen, ngăn chặn các mùi hôi, mùi thức ăn và mùi khó chịu khác để không gian sống tươi mát, chăm sóc sức khỏe gia đình tốt hơn.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Bộ lọc Dual Filtration

Follow me - Cảm biến điều chỉnh nhiệt độ tự động

Công nghệ cảm biến cao cấp trang bị trên điều khiển từ xa có thể cảm nhận được nhiệt độ môi trường xung quanh, tự động điều chỉnh để môi trường đạt được đúng nhiệt độ bạn đã cài đặt.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Follow me

Ngoài ra,máy lạnh Comfee dòng VDGF-V còn được hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích như chế độ Avoid Me (Breeze Away) điều chỉnh hướng gió thổi lên cao, tránh cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người. Chức năng hút ẩm giúp loại bỏ độ ẩm trong phòng, giữ không gian khô ráo, thông thoáng.

Hẹn giờ bật, tắt máy và đèn trên remote cho bạn kiểm soát thời gian sử dụng, điều khiển thiết bị tiện lợi. Chế độ Sleep cho thiết bị vận hành êm ái với độ ồn cực thấp chỉ 20 dB, giữ không gian yên tĩnh cho bạn ngủ ngon. Chức năng tự chẩn đoán lỗi hiển thị lỗi trên màn hình LED cho bạn nhận biết, có hướng sửa chữa, bảo dưỡng phù hợp.

Màn hình cảm biến ánh sáng trên dàn lạnh tự động cảm nhận và giảm độ sáng, có thể tắt hẳn, tắt âm thanh báo hiệu khi ánh sáng trong môi trường yếu đi.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Tiện ích

4Tổng kết

Như vậy, có thể thấy dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 sở hữu thiết kế trang nhã, gọn đẹp, dễ dàng sắp đặt trong nhiều không gian khác nhau, tích hợp đa dạng công nghệ, tiện ích mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn như Ai Cool điều khiển giọng nói rảnh tay, chế độ Eco, công nghệ Inverter, Gear Mode tiết kiệm điện.

Hay chế độ làm lạnh nhanh Hyper Tech, công nghệ Emax đảm bảo máy nén vận hành ổn định, điều khiển nhiệt độ tự động Follow me, giữ không gian phòng trong lành, kháng khuẩn với Active Clean, bộ lọc Dual Filtration, chế độ Avoid Me chỉnh gió không thổi trực tiếp, hẹn giờ bật tắt máy,...

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 - Tổng kết

Toàn bộ 3 model của dòng VDGF-V đều hỗ trợ các công nghệ, tính năng tiên tiến nhưng tùy theo từng không gian, nhu cầu mà bạn lựa chọn thiết bị có mức công suất thích hợp. Sản phẩm sử dụng được trong gia đình, văn phòng, phòng khách sạn, phòng karaoke.

Mời bạn tham khảo máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 đang được kinh doanh tại :

Trả góp 0%
Comfee Inverter 1 HP CFS-10VDGF-V 7.990.000₫

Quà 1.600.000₫

16

Xem chi tiết
Trả góp 0%
Comfee Inverter 1.5 HP CFS-13VDGF-V
Đặt trước
8.990.000₫

Quà 1.600.000₫

16

Xem chi tiết
Trả góp 0%
Comfee Inverter 2 HP CFS-18VDGF-V
Đặt trước
11.490.000₫

Quà 1.600.000₫

9

Xem chi tiết

Cập nhật các thông tin đánh giá về dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023 được bật mí trong nội dung trên, bạn cảm thấy model này thế nào? Nếu còn điều gì làm bạn phân vân trước khi chọn mua, viết câu hỏi vào khung ở dưới để hỗ trợ ngay nhé!

Bạn đang xem: Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết