Chủ đề 'di động'

Cách học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, học sinh vẫn phải học trực tuyến tại nhà. Phụ huynh không cần lo lắng vì FPT Play Box đã ra mắt ứng dụng Zoom, học trực tuyến ngay trên tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học online qua Zoom trên FPT Play Box không cần laptop, điện thoại trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về cảm biến vân tay

Hiện nay, cảm biến vân tay đã trở thành một phương pháp bảo mật phổ biến được trang bị trên hầu hết các thiết bị di động, kể cả smartphone hay máy tính bảng. Vậy cảm biến vân tay là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Cách đăng ký gói V120 của Viettel và cách hủy, gia hạn, hạ gói

V120 của Viettel là một trong những gói cước có nhiều ưu đãi đặc biệt và được nhiều người dùng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói V120 của Viettel 2021 và cách hủy, gia hạn, hạ gói chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đánh giá: Máy pha cà phê Xiaomi có tốt không?

Máy pha cà phê Xiaomi có tốt không, giá cả thế nào, đó là những điều mà khách hàng nào cũng sẽ thắc mắc khi đang có ý định mua máy pha cafe của thương hiệu này. Vậy máy pha cà phê Xiaomi có những ưu - nhược điểm gì, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính

USB hay ổ cứng gắn ngoài là thiết bị lưu trữ dữ liệu phổ biến, giúp bạn di chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác dễ dàng. Vậy nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính? Xem ngay bài viết sau để biết rõ hơn nhé!

Top 10 điện thoại 5G đáng mua nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ truyền thông di động đang dần chuyển mình từ 4G sang 5G và xa hơn là 6G. Những chiếc điện thoại 5G đang rất được quan tâm và đâu là lựa chọn tốt nhất?

Kinh nghiệm mua cáp HDMI phù hợp, chất lượng

Cáp HDMI dùng để truyền tải âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... Trên thị trường có khá nhiều loại cáp HDMI đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn gặp rắc rối khi chọn mua, hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn chiếc cáp phù hợp nhé!