Chủ đề 'di động'

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt phiên bản màu đặc biệt mới Xanh Bạc Hà chỉ có tại Thế Giới Di Động, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Công ty công nghệ hàng đầu Xiaomi đã chính thức công bố diện mạo mới của siêu phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE với màu sắc thời thượng và nổi bật - Xanh Bạc Hà - cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi sở hữu chiếc smartphone này trong khoảng thời gian từ ngày 18 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8 năm 2022. Phiên bản màu Xanh Bạc Hà sẽ đi kèm với ưu đãi giảm ngay 1.000.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0%.

Giới công nghệ nhận định Galaxy Z chắc chắn thay đổi bộ mặt ngành di động với Flex Mode

Tạp chí danh tiếng TIME đã bình chọn Galaxy Z Flip3 là một trong những phát minh vĩ đại nhất của năm 2021 nhờ vào việc “phổ cập hóa” các điện thoại gập, lần đầu tiên mang một sản phẩm gập xuống dưới mức giá 1000$. Thiết kế thanh mảnh thời trang nhưng có khả năng mở rộng màn hình lên tới 6,7 và những nâng cấp của Samsung trong việc cải tiến trải nghiệm người dùng, tạo ra những góc nhìn độc đáo thông qua Flex Mode cũng là thứ giúp Galaxy Z Flip lọt vào danh sách đột phá này.

Máy dò là gì? Ứng dụng của nó trong đời sống

Máy dò giúp phát hiện kim loại cần tìm kiếm và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là đảm bảo về vấn đề an ninh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về khái niệm máy dò cũng như các ứng dụng của dụng cụ cầm tay này trong đời sống con người ra sao nhé!

Ngày hội HUTECH IT WELCOME DAY 2022 cùng Thế giới Di Động

Tiếp nối thành công ngày hội “HUTECH IT WELCOME DAY” 6 năm qua, tạo nên sự phát triển vượt bậc với số lượng sinh viên theo học ngày càng đông. Khoa CNTT HUTECH phối hợp cùng Thế Giới Di Động đồng hành tổ chức chuỗi chương trình chào đón Tân sinh viên “HUTECH IT WELCOME DAY 2022” với nhiều hoạt động hấp dẫn!