Chủ đề 'di động'

Người dùng công nghệ đón nhận các mẫu smartwatch mới của Huawei

Sau gần 1 tuần mở bán, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 Pro đạt doanh số ấn tượng tại đại lý bán lẻ. Cùng với đó, từ ngày 07/06 chiếc Huawei Watch Fit 2 cũng sẽ được lên kệ với giá chỉ 3,29 triệu đồng, tặng kèm quà trị giá đến 1/3 giá bán sản phẩm, thu hút được lượng quan tâm lớn từ phía người dùng công nghệ.

Ai phát minh ra điện thoại di động? Lịch sử của chiếc điện thoại di động

Điện thoại di động là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Tuy nhiên rất ít người biết ai đã phát minh ra điện thoại di động, cũng như hiểu rõ về quá trình phát triển nhanh chóng chưa tới 50 năm với những bước tiến đầy đột phá của nó. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay vớitrong bài viết này nhỉ? 

Khi nào nên sạc pin smartphone?

Bên cạnh màn hình, pin là thành phần hao mòn nhiều nhất của smartphone. Giống như màn hình, chúng ta cần làm những gì có thể để bảo vệ nó.

Tín hiệu của người dùng khi có thông tin Vertu sắp được phân phối chính thức tại Việt Nam?

Sau khi một đại lý bán lẻ “mập mờ” về câu chuyện sẽ mang Vertu về phân phối chính thức tại Việt Nam, nhiều người dùng công nghệ tỏ ra hứng thú và quan tâm nhiều hơn đến những xa xỉ phẩm của Vertu. Bên cạnh đó một bộ phận người dùng cũng thắc mắc Vertu bán chính hãng tại Việt Nam liệu có gì khác biệt so với việc xách tay như trước đây?

Mở ra cả thế giới chỉ với 1kg trên vai trong thời đại di động hoá Laptop

Sau đại dịch, con người dường như bước vào guồng quay có phần căng thẳng và bận rộn hơn; vì lẽ đó, tính tích hợp trong các thiết bị công nghệ ngày càng được quan tâm để đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập mọi lúc mọi nơi đúng chất “hustle lifestyle” (phong cách sống có phần hối hả). Đó cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của các thiết bị số mới, trong đó không thể không kể đến laptop LG gram 2022 - mở ra cả thế giới cho người dùng với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1kg!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Mách bạn 14 tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết

Bệnh cạnh những tính năng cơ bản thì iPhone vẫn còn nhiều điều bí ẩn không phải ai cũng biết và sử dụng một cách thành thạo. Vì thế, trong bài viết này sẽ mách bạn 15 tính năng hữu ích trên iPhone nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của bạn nhé!