Đánh giá máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04500A

Thuộc thương hiệu chất lượng hàng đầu của nhóm sản phẩm quạt điều hòa, quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A có mức giá rẻ, làm mát hiệu quả cho phòng rộng, rất được lòng người sử dụng. Để có thêm cơ sở thông tin chọn dùng sản phẩm, cùng tham khảo bài đánh giá tổng quan của chúng tôi nhé!

Thuộc thương hiệu chất lượng hàng đầu của nhóm sản phẩm quạt điều hòa, quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A có mức giá rẻ, làm mát hiệu quả cho phòng rộng, rất được lòng người sử dụng. Để có thêm cơ sở thông tin chọn dùng sản phẩm, cùng tham khảo bài đánh giá tổng quan của Điện máy XANH nhé!

1Làm mát hiệu quả với công suất lớn

Hoạt động trên công suất 175 W mạnh mẽ với 3 cửa lấy gió, quạt điều hòa (hay còn gọi là máy làm mát không khí) Daikiosan DKA-04500A tạo lưu lượng gió mạnh, luân chuyển luồng gió tốt nhờ lồng quạt rộng, cánh quạt đảo chiều tự động trái-phải và điều chỉnh bằng tay lên xuống, cho hiệu quả làm mát tốt trên diện tích đến 30 m2.

Làm mát hiệu quả với công suất lớn

Với cửa thoát gió chiếm tỷ lệ quá nửa chiều cao thân quạt, cùng thiết kế hợp lý nên góc gió ít bị hạn chế, luồng gió mát dễ dàng luân chuyển khắp không gian phòng.

2Làm dịu không khí nhanh hơn với 2 hộp đá khô tặng kèm

Những ngày nắng nóng cao độ, làm lạnh loại đá hóa học này trong ngăn đá tủ lạnh và thêm vào ngăn chứa đá khô của thiết bị, nhiệt độ hơi nước thoát ra sẽ giảm đáng kể, gia tăng hiệu quả giải nhiệt cho gian phòng sử dụng.

Làm mát tốt hơn với 2 cục đá khô đi kèm

3Hoạt động thật êm ái

Với kích thước và công suất lớn, nhiều người tin rằng quạt sẽ tạo độ ồn khá lớn khi vận hành. Tuy nhiên, độ ồn của quạt lại không quá cao, có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng cả khi dùng nó cho giấc ngủ ban đêm.

Khi sử dụng máy đo độ ồn, ở tốc độ quạt thấp nhất, độ ồn ở mức 46 dB tương đương với âm thanh từ rạp phim cách âm, tốc độ 2 với mức 56 dB tương đương âm thanh từ phòng làm việc, và tốc độ quạt cao nhất độ ồn chỉ ở mức 61dB tương đương với sảnh yên tĩnh của khách sạn.

Độ ồn thấp

So với kích thước và khả năng làm mát, thiết bị thực sự êm ái khi sử dụng.

4Sử dụng chế độ hơi nước liên tục thật lâu với bình chứa nước lớn

Dung tích bình chứa nước đến 32 lít, thật thoải mái khi bạn cần dùng quạt liên tục trong vài giờ mà chẳng phải lo châm thêm nước vào bình chứa. Bạn có thể theo dõi mực nước trong bình dễ dàng với thang hiển thị ở mặt trước bình chứa nước.

Bình chứa nước lớn

Đặc biệt, thiết bị hoạt động khá an toàn với tính năng tự ngắt bơm khi nước trong bình cạn, bảo vệ động cơ tránh hư hại.

Phía đáy bình chứa nước có thiết kế van xả cặn. Ở vị trí van xả này, bạn có thể tháo bỏ hoàn toàn nước thừa và cặn bẩn trong bình chứa khi không sử dụng giúp bình nước thật sạch và khô ráo, tránh vi khuẩn, ẩm mốc hay tránh mùi khó chịu khi sử dụng quạt điều hòa trở lại.

Van xả cặn tiện dụng

5Hoạt động chắc chắn, di chuyển linh hoạt

Thiết kế có vẻ khá cồng kềnh nhưng quạt lại di chuyển rất nhẹ nhàng với tay xách 2 bên và 4 bánh xe thật linh hoạt. Bạn không cần dùng nhiều sức vẫn có thể di chuyển quạt điều hòa tới các vị trí mong muốn.

Đặc biệt, các bánh xe có khóa an toàn, chỉ cần vặn chốt khóa sẽ vô hiệu hóa khả năng xoay chuyển của bánh xe, giữ quạt hoạt động thật chắc chắn và ổn định.

Chốt khóa bánh xe

6Cần tháo các ốc đơn để vệ sinh quạt điều hòa

Có 1 chút bất tiện trong khâu vệ sinh quạt, bạn cần tháo các ốc đơn trên tấm chắn sau lưng quạt để có thể vệ tháo và vệ sinh tấm làm mát cùng các chi tiết bên trong. Tuy nhiên, thao tác này không quá khó khăn và chẳng quá tốn thời gian để thực hiện.

Tháo ốc vít để vệ sinh

Bạn nên nhớ vệ sinh quạt điều hòa thường xuyên để tránh ẩm mốc, mùi hôi khó chịu từ hơi nước thoát ra khi vận hành, cũng là cách tăng hiệu quả hoạt động của quạt.

Quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A có thể được xem là sản phẩm tốt với thang điểm 8/10 trong phân khúc quạt điều hòa giá rẻ cho khả năng làm mát tốt và vận hành êm ái.

Bạn đang xem: Đánh giá máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04500A

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết