Chủ đề 'di chuyển'

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng đệm massage toàn thân Medisana MC825

Đệm toàn thân Medisana MC825 có năm chức năng điều trị massage nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ gáy, lưng, hai bên sườn và mông giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt.

Các lưu ý khi sử dụng tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh mà mỗi gia đình đều phải có để bảo quản thực phẩm khi mua về. Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh sau đây sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh của bạn trở nên bền bỉ cùng thời gian.

Hướng dẫn cách chọn và bảo quản giày tennis

Khi thi đấu quần vợt, để tạo được sự thăng bằng tốt trên sân, bàn chân và đôi giày giữ vai trò quan trọng. Một đôi giày tennis tốt, vừa vặn với bàn chân và phù hợp với mặt sân sẽ giúp bạn thi đấu hiệu quả hơn cũng như giúp bạn giảm thiểu tối đa chấn thương trong khi tập luyện và thi đấu. Một đôi giày không vừa có thể dễ dàng dẫn tới những vết phồng rộp trên da, đau mắt cá chân và đầu gối, đồng thời hạn chế khả năng di chuyển của bạn. Chính vì vậy, chọn giày sao cho đúng cách là điều đầu tiên bạn cần quan tâm.    

Ưu điểm của robot hút bụi thông minh ILIFE A4

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch chuyên cho hộ gia đình thiết yếu, được đóng gói trong chiếc hộp giấy cứng, có hình robot hút bụi in nổi bật trên vỏ hộp. 

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-B52

Máy đếm tiền Silicon MC-B52 thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Anh đôi khi gây khó khăn cho người sử dụng. META.vn xin chia sẻ bài viết "Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-B52" để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách để mang lại hiệu quả cao hơn.

Tại sao nên lựa chọn máy làm mát để giải nhiệt mùa hè?

Máy làm mát, quạt điều hòa ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để giải nhiệt  trong mùa hè bởi một loạt các ưu điểm vượt trội như: Tính năng làm mát bằng hơi nước, không gây ẩm cho không khí, an toàn cho sức khỏe, sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau từ phòng kín, văn phòng tới các không gian mở như quán cà phê, đặc biệt là tiêu thụ ít điện năng hơn so với điều hòa, máy lạnh. Cùng META.vn khám phá ngay những ưu điểm này của máy làm mát không khí nhé!

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!

Chuột chơi game và những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp

Chuột chơi game là trợ thủ đắc lực, được xem là đỉnh cao của những phát súng và giúp bạn ứng phó trước những tình huống. Trên thị trường, dòng chuột chơi game được quảng cáo và mô phỏng một cách mạnh mẽ, khiến bạn trở nên thu phục và muốn mua chúng "liền tay", nhưng thực sự, bạn đã hiểu được bản chất của các thông số của chúng hay chưa. Nào hãy cùng META tìm hiểu nhé!  

Các tiêu chí chọn mua máy chiếu tốt, hoạt động hiệu quả

Máy chiếu là một thiếu bị vốn không thể thiếu cho những cuộc họp tại văn phòng. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ bạn xem hình ảnh, video tại nhà rất tiện lợi. Nếu bạn là một người "mù công nghệ" nhưng đang muốn sắm một chiếc máy chiếu, hãy cân nhắc những điều dưới đây.

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...

Cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh

Sử dụng các thiết bị sưởi cho trẻ nhỏ khi mùa đông đến là điều cần thiết, thế nhưng hệ hô hấp và làn da của trẻ rất nhạy cảm, các mẹ cần cẩn trọng và lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp, để giúp các mẹ chọn thiết bị sưởi cho bé chuẩn xác nhất META gửi đến bài viết cách chọn đồ sưởi cho gia đình có trẻ sơ sinh, mời các bạn theo dõi!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá dưới 2 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 sử dụng nhiên liệu dầu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn FujiE OFR4709 thì hãy đọc qua bài viết đánh giá và lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm này nhé!

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi cho mùa đông?

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông thì chắc chắn quạt sưởi và đèn sưởi nhà tắm sẽ là 2 trong số thiết bị phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả làm ấm tốt nhất tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Phân loại máy cưa lọng phổ biến trên thị trường

Hãy cùng META tìm hiểu các đặc điểm của những loại máy cưa lọng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như: máy cưa lọng cầm tay, máy cưa lọng mini, máy cưa lọng chỉ, máy cưa lọng đứng, máy cưa lọng bàn...

Tại sao xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C được chị em nội trợ săn lùng?

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng lại được chị em, nhất là những bác lớn tuổi rất tin dùng. Bạn có biết vì sao không? Hãy thao khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân vì sao mà xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C lại được chị em nội trợ săn lùng nhiều đến thế. 

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Phân loại kích thủy lực - Các loại kích thủy lực

Kích thủy lực được phân loại thành các loại: Con đội thường, con đội móc, con đội kê, con đội rùa, kích cá sấu và con đội lùn. Vậy các loại kích này có sự khác nhau và ứng dụng như thế nào. Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Bí quyết giảm đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm nhờ bóng tennis

Sau đây, META sẽ chỉ dẫn cho bạn cách giảm thiểu cơn đau mỏi ở bệnh lý thoát bị đĩa đệm và đau thần kinh tọa chỉ với 2 trái bóng tennis. Phương pháp chữa đau lưng bằng bóng tennis đã được chứng minh là liệu pháp làm giảm đau lưng hữu hiệu, có thể thực hiện ngay tại nhà!  

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

Top 5+ máy sưởi dầu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Khi mua máy sưởi dầu bạn nên chọn máy có chức năng hẹn giờ, giá phơi, quạt gió và đặc biệt là máy sưởi dầu có chức năng chỉnh nhiệt độ. Khi điều chỉnh được nhiệt độ bạn có thể duy trì mức nhiệt đó suốt đêm giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu cả đêm được. 

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!