Chủ đề 'dây điện'

Nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách sửa

Máy giặt không vào điện là một lỗi thường hay gặp và có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giặt giũ quần áo của gia đình. Hãy cùngtìm hiểu dấu hiệu, nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách khắc phục triệt để nhất lỗi này trong bài viết sau nhé!

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

5+ Dấu hiệu hỏng block tủ lạnh và cách sửa

Tủ lạnh hỏng lốc có biểu hiện như thế nào, nguyên nhân lốc tủ lạnh không chạy và cách khắc phục tủ lạnh bị hỏng lốc ra sao? Hãy cùngtìm hiểu về chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Lỗi U4 điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa

U4 là một lỗi có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Daikin. Vậy cụ thể lỗi U4 điều hòa Daikin là gì, thường xảy ra trên các dòng điều hòa nào, nguyên nhân và cách sửa lỗi này ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho những thắc mắc này nhé!

Cách sửa lỗi H11 điều hòa, máy lạnh Panasonic từ A đến Z

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa chất lượng, được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên cũng giống với nhiều dòng điều hòa khác, trong quá trình sử dụng điều hòa Panasonic cũng không thể tránh khỏi gặp phải những mã lỗi, sự cố và lỗi H11 là một trong các lỗi điển hình. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi H11 điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết nhất bạn nhé.

Máy lạnh bị nhảy CB? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lạnh bị nhảy CB làm ảnh hưởng đến sự vận hành của thiết bị, nếu duy trì tình trạng này lâu dài có thể dẫn đến tình trạng chập cháy. Vậy hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh dẫn đến tình trạng này nhé!

Cách lắp điều hòa 2 chiều đơn giản

Điều hòa 2 chiều có chức năng vừa làm mát vừa sưởi ấm nên nhiều người còn khá băn khoăn khi lắp đặt và không biết nó khác gì so với điều hòa 1 chiều hay không? Cùng tìm hiểu cách lắp điều hòa 2 chiều đơn giản nhé!

Hướng dẫn cách lắp điều hòa cây đúng cách

Điều hòa cây cũng có tác dụng làm mát lạnh không thua gì so với máy lạnh (điều hòa) mà bạn lắp đặt trên tường. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lắp điều hòa cây vừa mới mua về, thì hãy để hướng dẫn cho bạn chi tiết cách lắp điều hòa cây đúng cách ra sao nhé!

Điều hòa không lạnh mà chỉ có gió? Nguyên nhân và cách khắc phục

Bỗng một ngày, bạn cảm thấy điều hòa không còn tỏa ra hơi lạnh mà chỉ có gió thổi, thì rất có thể thiết bị của bạn đang gặp phải một số vấn đề cần được xử lý nhanh chóng. Vậy bạn hãy tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa không lạnh mà chỉ có gió trong bài viết này xem sao nhé!

Lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E64 trên máy giặt Toshiba là lỗi thường gặp khi van xả bị hư, nếu máy giặt nhà bạn đang gặp phải lỗi này thì bạn đừng lo lắng sẽ cung cấp thông tin đến bạn về lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Beko Inverter đúng nhất

Sau thời gian dài sử dụng, đã không ít lần bạn gặp phải sự cố tủ lạnh xuất hiện lỗi, làm cho ảnh hưởng đến quá vận hành của máy. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng mã lỗi tủ lạnh Beko Inverter đúng nhất.

Vì sao máy giặt Toshiba báo lỗi E95? Sửa như thế nào?

Sau một quá trình sử dụng, máy giặt Toshiba báo lỗi E95 khiến bạn không thể sử dụng tiếp được. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo những điều chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể tìm ra hướng giải quyết nhanh gọn nhé! 

Máy giặt Panasonic báo lỗi H01 và cách khắc phục chi tiết

Máy giặt Panasonic báo lỗi H01 là một trong những tình trạng mà người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Báo lỗi H01 có nghiêm trọng không và cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

15 lỗi thường gặp khi sử dụng camera hành trình trên ô tô

Camera hành trình trên ô tô không còn quá xa lạ với người dùng, nhưng mỗi khi camera xuất hiện lỗi, khiến bạn cảm thấy bối rối và không biết khắc phục ra sao. Bạn đừng quá lo lắng! Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 15 lỗi thường gặp khi sử dụng camera hành trình trên ô tô nhé!