Chủ đề 'dây điện'

Cách đi ống đồng máy lạnh âm tường chi tiết, đúng kỹ thuật

Bên cạnh việc lắp đặt máy lạnh chuẩn để hoạt động tốt thì cách đi ống đồng máy lạnh sao cho thẩm mỹ, đúng kỹ thuật cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đi ống đồng máy lạnh âm tường chi tiết, mời bạn tham khảo nhé!

Top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Bàn ủi là vật dụng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi người, bởi nó giúp việc là quần áo trở nên thẳng tắp và đẹp đẽ hơn. Ngày này, bàn ủi ngày càng hiện đại hơn và được phân ra thành nhiều loại, trong đó có bàn ủi khô. Hãy cùng điểm qua top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới ngay sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu Perfect của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và bảo vệ sức khỏe tốt thì nồi chiên không dầu Perfect là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu nồi chiên không dầu Perfect của nước nào và có tốt không trong bài viết sau nhé!

So sánh Hurom H200 và H201 có gì khác biệt?

Cuối năm 2020, Hurom tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Hurom H201 khiến người tiêu dùng tò mò. So với phiên bản trước đó Hurom H200, Hurom H201 có gì khác biệt không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Hurom H200 và H201 nhé!

Quạt điều hòa bị rò điện, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa của bạn đang gặp sự cố về rò rỉ điện, điều này rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bạn không biết xử lý như thế nào? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những nguyên nhân và cách khắc phục khi gặp vấn đề này. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách nối đất cho Amply an toàn, hiệu quả, cho âm thanh hay và chuẩn

Nối đất là việc làm cần thiết khi sử dụng các dàn âm thanh nói chung và amply nói riêng. Việc nối đất không quá cầu kỳ, nhưng bạn cần thực hiện đúng cách để đảm bảo các thiết bị hoạt động ổn định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách nối đất cho Amply an toàn và hiệu quả nhé!

Điều hoà nhảy aptomat: Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Điều hòa bị nhảy aptomat (CB) xuất hiện khi nguồn điện quá tải, aptomat bị hỏng hoặc có thể do các bộ phận bên trong của điều hòa đang gặp sự cố. Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips an toàn và hiệu quả

Sử dụng nồi áp suất điện Philips đúng cách sẽ giúp cho công việc chế biến món ăn trở nên nhanh hơn, đồng thời duy trì được độ bền tối ưu của sản phẩm. Vậy để chúng tôi hướng dẫn đầy đủ cho bạn cách sử dụng mẫu nồi áp suất này sao cho an toàn và hiệu quả nhé!

Cục nóng máy lạnh không chạy. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy lạnh, đôi khi sẽ xuất hiện những trục trặc khiến máy không hoạt động được. Trong số đó là lỗi từ cục nóng không chạy dẫn đến máy không tỏa được hơi lạnh. Cùng bài viết điểm qua những nguyên nhân khiến cục nóng máy lạnh không chạy, dấu hiệu và cách khắc phục nhé!

Cách vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh cực đơn giản tại nhà cực đơn giản

Tủ lạnh luôn là một thiết bị rất cần thiết trong mỗi gia đình, nó giúp bảo quản và làm lạnh thức ăn. Để có thể giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ và bền thì cần phải vệ sinh và bảo dưỡng tủ lạnh đình kỳ và đúng cách. Cùng tìm hiểu các cách bảo dưỡng đơn giản tại nhà qua bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200

Máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200 hoạt động với công suất 1200W giúp hút bụi bẩn như tro; cục than củi trong lò sưởi, lò nướng; đất; kính vỡ; phế liệu xây dựng; vật tắc trong cống rãnh; lá cây; mùn cưa và bụi bẩn bên trong xe nhanh chóng. 

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sưởi dầu FujiE

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 và FujiE OFR4413 là dòng sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn (nhất là cho người già và trẻ nhỏ) trong mùa đông lạnh buốt, giá rét. Máy có chức năng bảo vệ khi quá nhiệt, tự động ngắt khi bị nghiêng hoặc đổ nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng và cho máy. 

Hướng dẫn sử dụng máy tạo ẩm Beurer LB45

Máy tạo ẩm Beurer LB45 là sự lựa chọn tốt nhất để cân bằng độ ẩm không khí trong phòng sử dụng điều hòa và mùa hanh khô, giúp không làm khô da, không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp. 

Hướng dẫn sử dụng máy phun tinh dầu Beurer LA40

Máy phun tinh dầu Beurer LA40 vừa khuếch tán tinh dầu vào không khí trong phòng, vừa có đèn Led thay đổi 7 màu nhìn rất đẹp mắt, tạo không gian sống vừa thoáng đáng, trong lành, vừa sang trọng và lung linh hơn. 

Mâm nhiệt nồi cơm điện là gì?

Nên mua nồi cơm điện có một, hai hay ba mâm nhiệt để vừa kinh tế, vừa đảm bảo cơm nấu ngon và dẻo? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết mâm nhiệt là gì và tầm quan trọng của chúng để lựa chọn loại nồi cho phù hợp nhé! 

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Các loại kìm phổ biến hiện nay sử dụng trong gia đình

Kìm là dụng cụ cầm tay rất cần thiết cho người thợ điện hay cơ khí, mỗi loại đều có những chức năng riêng biệt và được ứng dụng rộng rãi. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới về các loại kìm phổ biến hiện nay được dùng trong gia đình nhé!