Chủ đề 'dây điện'

Cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn tại nhà

Nếu bạn mới sở hữu một chiếc quạt trần hoặc muốn di chuyển quạt đến vị trí khác thay vì phải thuê thợ đến lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn qua bài viết này nhé!

Nồi cơm điện Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Mishio là thương hiệu nồi cơm điện đáng tin cậy có thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn, dung tích lớn, truyền nhiệt nhanh và tiết kiệm thời gian. Mời bạn cùng tìm hiểu nồi cơm điện Mishio có tốt không và có nên mua không nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

Có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên không?

Rút điện tủ lạnh thường xuyên thực sự không mang lại hiệu quả tiết kiệm điện như bạn lầm tưởng. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên để giảm bớt điện năng tiêu thụ của thiết bị này không nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Máy dò kim loại là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy dò kim loại là dụng cụ cầm tay được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu tìm kiếm kim loại trong các hầm mỏ và đảm bảo vấn đề an ninh. Mời bạn cùng tìm hiểu máy dò kim loại là gì, cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng ở bài viết này nhé!

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Nguyên nhân máy giặt bị rò rỉ điện và cách xử lý

Đôi khi bạn chạm tay vào máy giặt và có hiện tượng bị giật điện nhẹ thì có lẽ máy nhà bạn đã bị rò rỉ điện. Hãy đọc ngay bài viết này để tham khảo nguyên nhân và cách xử lý hiện tượng máy giặt bị rò rỉ điện nhé!