Chủ đề 'Cuối cùng'

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ

Phim Hollywood luôn được mong chờ xem những pha hành động đẹp mắt, những kĩ sảo tuyệt vời và câu truyện đầy nhân văn bởi khán giả yêu điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ nhé!

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Cách cố định cột, dòng trong Excel chi tiết từng bước

Bạn khó chịu vì mỗi khi kéo chuột, các tiêu đề của trang tính trong Excel sẽ bị ẩn mất khiến bạn khó khăn khi thao tác với dữ liệu? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cách cố định dòng và cột trong Excel ở bài viết dưới đây nhé!

7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ

Tết Đoan Ngọ vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm, ngày lễ truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Ở Việt Nam, đây là ngày lễ lớn và quan trọng với mọi người dân. Cùng chúng tôi tham khảo 7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ nhé!

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

Cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5

Bánh bá trạng là một món bánh truyền thống của người Hoa vào dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch. Bánh bá trạng khá giống với bánh ú của người Việt nhưng phần nhân được làm từ nhiều nguyên liệu hơn và vị cũng đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5. Các bạn tham khảo nhé!

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

Cách chèn thêm cột trong Excel cực nhanh, đơn giản dễ hiểu

Chèn thêm cột là thao tác cơ bản và được sử dụng nhiều trong Excel. Tuy nhiên, việc chèn cột đôi khi sẽ làm cho người mới gặp nhiều khó khăn. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn thêm cột trong Excel đơn giản dễ hiểu, cùng theo dõi nhé!

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán?

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người mới bắt đầu với chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày giao dịch không hưởng quyền trong chứng khoán các bạn nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!