Chủ đề 'Cuối cùng'

Cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại, không chỉ với những người làm nghề giáo mà còn cả với phụ huynh và học sinh. Trong ngày này, bên cạnh hoa và quà, những người thầy, người cô chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những tấm thiệp ghi những lời chúc đầy ý nghĩa do chính tay học sinh thân yêu làm ra. Hãy cùng META học ngay cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp để chúc mừng và tri ân thầy cô giáo kính yêu của mình trong ngày này nhé!

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách vẽ tóc anime nữ, nam đơn giản mà đẹp

Phong cách vẽ anime hay manga luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Để làm nên những nhân vật hoạt hình sống động, bắt mắt và có thần thái thì bên cạnh các yếu tố về đôi mắt, miệng, trang phục, hình dáng thì mái tóc cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách vẽ tóc anime nam, nữ đơn giản. Nào hãy cùng tham khảo nhé!

Top 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 11 2020 hay nhất

Tháng 11 chào đón hàng loạt bộ phim Trung Quốc hấp dẫn lên sóng đem lại những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất đã khởi chiếu từ tháng 11 năm 2020.

Son Ye Jin và 10 bộ phim hay nhất gây ấn tượng màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Son Ye Jin - một cô gái có nhiều nỗ lực trong nghệ thuật, những bộ phim cô từng đi qua đều mang dấu ấn khó phai. Để có được một "Nữ hoàng phim lãng mạn" như hôm nay là một cả 1 quá trình. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất ấn tượng của Son Ye Jin trong làng giải trí xứ Hàn bên dưới nhé!

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho những ngày cuối năm

Càng gần thời điểm cuối năm, mỗi người trong chúng ta lại trào dâng những cảm xúc thật khó tả. Sắp phải nói lời tạm biệt với một năm đầy biến động, bạn đã chuẩn bị gì để tổng kết, khép lại năm cũ chưa nhỉ? Hãy cùng META tham khảo ngay một số stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm đầy ý nghĩa bạn nhé.

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới

Ẩm thực luôn là một đề tài thu hút nhiều nhà làm phim muốn thử thách và khám phá bởi tính sáng tạo và thẩm mỹ tinh tế qua từng món ăn. Hãy cùng chúng tôi giới thiệu Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.

60+ Câu nói hay về tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào

Những câu nói hay về tình yêu là những lời nói đường mật, hứa hẹn, tạo sự tin tưởng cho đối phương để hướng đến một hạnh phúc trọn vẹn nhất. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu và niềm tin vào tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

Cách làm hoa hồng bằng giấy đơn giản mà đẹp làm quà tặng ý nghĩa

Hoa hồng là một loài hoa đẹp biểu tượng cho tình yêu, sự thuần khiết và mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà bạn có thể dùng làm quà tặng cho phái đẹp trong mỗi dịp đặc biệt. Món quà này sẽ ý nghĩa hơn khi được làm từ chính đôi bàn tay khéo léo của bạn. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm hoa hồng bằng giấy đẹp mà ý nghĩa cho bạn làm quà tặng. Hãy tham khảo nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Tổng hợp 100+ câu đố vui, hài hước nhất có kèm đáp án

Việc giải đáp những câu đố vui sẽ giúp bạn giải tỏa được những áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời có thể rèn luyện trí não trở nên nhạy bén hơn. Cùng tham khảo những câu đố vui, hài hước có kèm đáp án dưới đây nhé!

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.