Chủ đề 'Cửa sổ'

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

4 cách chụp màn hình máy tính Dell, laptop Dell nhanh, đơn giản

Bạn làm thế nào khi muốn chụp màn hình máy tính Dell để lưu giữ thông tin hoặc gửi tin nhắn cho người khác? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình máy tính Dell mà không cần tải phần mềm về máy nhé

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất

Chạy beCar, beBike hiện nay đang là một công việc thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký chạy be như thế nào. Vì vậy, trong bài này, chúng ta sẽ cùng tham khảo hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất để có thể trở thành một thành viên của be nhé! 

Proxy là gì? Cách thiết lập Proxy và Kết nối Internet an toàn

Chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Proxy hoặc Proxy Server nhưng lại chưa hiểu ý nghĩa là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về Proxy và cách thiết lập Proxy trên hai trình duyệt phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox nhé!

2 cách bỏ dấu Tiếng Việt trong Excel đơn giản dễ hiểu nhất

Bạn đang gặp rắc rối vì phải xử lý rất nhiều dữ liệu cần phải loại bỏ dấu tiếng Việt để phục vụ mục đích nào đó của công việc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách loại bỏ dấu tiếng Việt đơn giản ngay trên Excel, cùng tham khảo nhé!

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè

Vào những ngày hè nắng nóng, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ không có điều kiện lắp điều hòa là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè. Các bạn tham khảo nhé!

6 Cách sửa lỗi file Excel bị trắng đơn giản dễ thực hiện nhất

Đôi khi trong quá trình sử dụng Excel, bạn sẽ vô tình gặp trường hợp file Excel đột nhiên bị trắng, không hiển thị nội dung, kể cả khi bạn mở lại trang tính nhiều lần vẫn bị lỗi tương tự. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi file Excel bị trắng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

7 Nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy

Phong thủy treo gương trong nhà tắm là yếu tố rất cần lưu ý để đảm bảo thuận lợi mọi bề cho gia chủ. Là vật không thể thiếu trong phòng tắm, chỉ vài lưu ý nhỏ khi treo gương sẽ giúp gia chủ tránh được những điều bất lợi, tai họa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu 7 nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy nhé!

Cách chuyển file Word sang Excel đơn giản, dễ hiểu

Có phải bạn đang loay hoay tìm cách để chuyển file Word sang Excel? Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file Word sang Excel đơn giản và dễ hiểu nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất

File Excel mà bạn nhận bị ẩn một vài cột khiến bạn không thể xem được dữ liệu trong các cột đó. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất, cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Samsung Smart Switch

Bạn vừa mua một chiếc điện thoại Samsung và muốn chuyển tất cả dữ liệu sang chiếc điện thoại mới này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Samsung Smart Switch vô cùng tiện ích.

110+ stt về mưa buồn hợp tâm trạng cảm động và ý nghĩa nhất dành cho hội FA

Nhắc đến mưa chúng ta thường nghĩ ngay đến bầu không khí buồn, ảm đạm. Nhìn những giọt mưa rơi khiến cho người cô đơn lại càng cô đơn, cũng là lúc con người sống thật với cảm xúc của bản thân mình nhất. Dưới đây là những stt buồn về mưa hợp tâm trạng ý nghĩa và cảm động nhất được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp.

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!