Chủ đề 'Cửa sổ'

Top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop hiệu quả

Pin là phụ kiện thiết yếu, nhưng không phải ai cũng chú trọng đến độ bền của nó khi sử dụng laptop. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop sau khi biết được lợi ích mà pin mang lại như thế nào.

Các kĩ năng thoát khỏi đám cháy bạn nên biết

Khi các vụ hỏa hoạn xảy ra, đã có nhiều tai nạn rất thương tâm vì mọi người không có kĩ năng thoát hiểm. Hãy cùng META tìm hiểu về những kĩ năng thoát khỏi đám cháy mà bạn nên biết nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Windows Hello là phương thức truy cập nhanh riêng tư, bảo mật hơn cho các thiết bị sử dụng Windows 10. Ngoài hỗ trợ bảo mật bằng giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, thì Windows Hello còn hỗ trợ đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi bằng vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạnsử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Hướng dẫn tải, cập nhật Driver cho laptop Dell tự động và thủ công

Mỗi khi tiến hành cài đặt lại WIN cho máy tính, laptop chắc chắn bạn sẽ phải cài lại các driver để thiết bị có thể hoạt động ổn định. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt, cập nhật Driver thủ công và tự động cho máy tính, laptop Dell đơn giản và chuẩn xác nhất.

Hướng dẫn tắt, gỡ bỏ mật khẩu trên Windows 10 nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng Windows 10 với tài khoản được lập kèm theo password, bạn đã cảm thấy chán với việc lúc nào đăng nhập cũng phải gõ mật khẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập user trên Windows 10 nhanh chóng.

2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập trên Windows 7, 10

Bạn cảm thấy chán nản mỗi khi đăng nhập vào laptop dùng Windows 7, Windows 10 thì cứ phải gõ mật khẩu, làm tốn thời gian của bạn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập Windows 7, 10 nhé!

Hướng dẫn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên Windows

Có nhiều phần mềm kiểm tra số serial của ổ cứng SSD, HDD. Bên cạnh đó cũng có nhiều cách đơn giản không cần phải tải nhiều phần mềm rườm rà. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng.

7 cách làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè

Vào ngày hè, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 8 mẹo làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè cực nhanh và hiệu quả.

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

Những trò đùa công nghệ đáng thử nhất trong ngày cá tháng Tư

Thay vì những lời nói dối quen thuộc trong ngày cá tháng tư, chúng ta có thể thỏa thích trêu ghẹo những người xung quanh bằng cách dùng vật dụng công nghệ quen thuộc để thực hiện những trò đùa thú vị. Cùng chúng tôi điểm qua vài mẹo bên dưới nhé!

3 đường lây cơ bản của COVID-19, mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch

Tốc độ lây lan chống mặt của Covid-19 đã làm cho nhiều người rất e ngại khi di chuyển bằng máy bay, hay bất kì phương tiện giao thông nào. Nếu bạn không thể dời lịch trình thì hãy sử dụng một số mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch cũng như tìm hiểu rõ hơn về 3 đường lây cơ bản của Covid-19 mà chúng tôi bật mí ngay sau đây!