Chủ đề 'Cửa sổ'

Hướng dẫn sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình

Card màn hình là một thiết bị không thể thiếu, vô cùng quan trọng đối với máy tính, nếu card gặp sự cố hư hỏng bạn sẽ không dùng được. Để khắc phục tình trạng hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình đơn giản, chi tiết nhé.

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!

10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết

Say xe là nỗi ám ảnh của nhiều người, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chuyến đi của bạn nữa. Vậy cách chống say xe như thế nào? Hãy tham khảo ngay 10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!

30 Mẫu cửa nhôm kính đẹp 2022 cho cửa sổ, phòng ngủ, cửa chính

Bạn đang cần tìm những mẫu cửa nhôm kính đẹp cho cửa sổ, phòng ngủ hay cửa chính của gia đình? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 30 mẫu cửa nhôm kính đẹp 2022 cho cửa sổ, phòng ngủ, cửa chính dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn đấy.