Chủ đề 'cửa hàng'

Gợi ý mâm cúng khai trương đơn giản cho quán ăn, cửa hàng mới

Cúng khai trương là một nghi lễ quan trọng, không thể nào thiếu đối với những cửa hàng, quán ăn hay công ty mới mở. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cúng khai trương cửa hàng, khai trương quán ăn đúng cách để luôn gặp may mắn, thuận lợi trong kinh doanh. Vậy mâm cúng khai trương đơn giản sẽ được chuẩn bị như thế nào? Và cách cúng khai trương được thực hiện ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Mua máy in hóa đơn loại nào tốt nhất cho cửa hàng?

Trên thị trường máy in hóa đơn được phân thành 2 loại: máy in kim và máy in nhiệt. Tuy nhiên máy in hóa đơn nhiệt được lựa chọn mua nhiều hơn bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như: thiết kế nhỏ gọn đặt không tốn diện tích, tốc độ in bill siêu nhanh, không sử dụng mực in nên tiết kiệm chi phí, in hóa đơn với tiếng ồn cực nhỏ. Chính vì những tiêu chí đó nên máy in hóa đơn nhiệt được sử dụng phổ biến hơn trong hệ thống bán hàng. 

Lễ cúng thần tài gồm những gì? Bài cúng thần tài hàng ngày & mùng 10 hàng tháng

Với những người làm kinh doanh thì ban thờ thần tài là một thứ không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên, cúng thần tài như thế nào? Mâm cúng thần tài gồm những gì? Hay bài văn cúng thần tài nội dung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn chuẩn bị được một lễ cúng chu đáo, trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ cách cúng thần tài sao cho đúng nhất nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký và gửi hàng qua Giao Hàng Nhanh [Kèm hình ảnh]

Cùng với việc thương mại điện tử trở nên bùng nổ thì trong những năm gần đây, các dịch vụ giao nhận hàng hóa cũng trở nên "đắt khách" hơn với nhiều thương hiệu như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Futa Express... Trong đó, Giao Hàng Nhanh luôn là một trong những thương hiệu được nhiều người bán và mua hàng tin tưởng sử dụng nhất. Vậy, cách gửi hàng hóa qua Giao Hàng Nhanh thế nào? Nếu bạn là một chủ shop bán hàng online, người thường xuyên phải gửi đồ qua dịch vụ giao hàng thì đừng bỏ qua hướng dẫn cách đăng ký và gửi hàng qua Giao hàng Nhanh này nhé!

Mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của Doanh nghiệp, Cơ quan, Cửa hàng

Các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng khi nghỉ Tết phải có thông báo cho công nhân viên, đối tác, khách hàng của mình lịch nghỉ cụ thể để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, vận hành, khách hàng cũng cũng có kế hoạch mua sắm phù hợp, tránh mất thời gian, công sức. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp chi tiết các mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng. Cùng theo dõi nhé! 

Năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Ngày khai trương tốt năm 2021?

Xem ngày khai trương là một công việc cực kỳ quan trọng với các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Về mặt tâm linh, việc chọn ngày lành tháng tốt khai trương sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng suôn sẻ, thịnh vượng, mua may bán đắt và gặp nhiều may mắn. Vậy, trong năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé! 

Top 3 máy ép cốc nước mía, máy ép ly trà sữa tốt nhất

Máy ép cốc nước mía, ly trà sữa là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người kinh doanh mặt hàng nước giải khát này. Do số lượng người kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát ngày càng tăng nên nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy ép miệng cốc, miệng ly nhựa chất lượng, đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng cũng tăng lên rất nhanh. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những sản phẩm máy ép cốc nước mía, máy ép ly trà sữa tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo. 

Cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất

Trong xã hội hiện đại, việc ra đời các hệ thống thanh toán điện tử trực tuyến đã mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các đơn vị kinh doanh cũng như toàn bộ nền kinh tế. Vnpay QR - dịch vụ thanh toán điện tử liên kết với các ngân hàng là một trong những giải pháp như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về hình thức thanh toán Vnpay QR và cách đăng ký Vnpay cho cửa hàng đơn giản nhất. 

Top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia có nền văn hoá và ẩm thực độc đáo, cũng như cách giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ mang bản sắc riêng. Hãy cùng chúng tôi tham quan, hiểu về đất nước "mặt trời mọc" này thông qua top 10 kênh YouTube hay, thú vị về đất nước Nhật Bản dưới đây nhé!

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

2 cách tra cứu điểm giao dịch Viettel cực nhanh chóng, tiện lợi

Hiện nay, Viettel đang mở rộng các điểm giao dịch nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu cần được giải quyết kịp thời những vấn đề như hòa mạng trả sau và trả trước, đăng ký sim chính chủ, làm lại sim bị mất,… Cùng tham khảo cách tra cứu điểm giao dịch Viettel trên điện thoại, máy tính nhé!

“Viên ngọc toàn năng” Kim Yoo Jung và 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhắc tới màn ảnh xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Kim Yoo Jung. Khi còn nhỏ, cô đã là một diễn viên rất tài năng, xinh đẹp và thành công trong nhiều bộ phim lớn, nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ của "viên ngọc toàn năng" Kim Yoo Jung qua bài viết sau nhé!

Bỏ túi tất tần tật kinh nghiệm chọn mua tủ đông cũ và tủ đông đổi trả

Lựa chọn tủ đông đã qua sử dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng nó cũng mang lại những rủi ro nếu bạn không biết cách chọn mua. Do đó, bạn cần có kinh nghiệm nhất định để có thể chọn mua tủ đông cũ tốt nhất. Bài viết bên dưới sẽ gợi ý những điều bạn cần kiểm tra trước khi mua tủ đông đã qua sử dụng, cùng tham khảo nhé.

Cách kiểm tra vùng zone VinaPhone và cách đổi zone để sử dụng các gói khuyến mãi của địa phương

Kiểm tra vùng zone VinaPhone giúp bạn có thể xác định được SIM mình đang thuộc tỉnh/thành phố nào. Từ đó, bạn có thể đăng ký hưởng ưu đãi của vùng zone đó hoặc đổi sang vùng zone khác khi đã di chuyển khỏi vùng zone cũ. Cùng xem ngay cách kiểm tra và đổi vùng zone của VinaPhone qua bài viết bên dưới.

Danh sách 2.833 chợ, siêu thị tại TP. HCM bán các mặt hàng thiết yếu cho người dân

Cập nhật danh sách 2.833 chợ, siêu thị được bán các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. HCM. Danh sách này sẽ gồm địa chỉ chi tiết, số điện thoại, hình thức giao hàng của các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi, giúp người dân tìm mua các nhu yếu phẩm dễ dàng trong những ngày dãn cách sắp tới. Xem ngay bạn nhé!

Hướng dẫn cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản

Apple TV - thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây đến tivi được phát triển bởi Apple. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đa số người dùng hiện nay với thiết kế độc lạ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 không nên bỏ lỡ

Năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là về chủ đề tình yêu. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu.