Chủ đề 'Công nghệ Inverter'

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB

Nagakawa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB có thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật. Cùng tìm hiểu 9 lý do tại sao nên mua sản phẩm này nhé!

Tổng hợp các dòng máy lạnh 2022 của Funiki

Máy lạnh Funiki là một trong những thương hiệu máy lạnh mới, được ra mắt năm 2022. Với nhiều tính năng nổi bật, dòng máy lạnh này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.

Tổng hợp các công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Daikin

Được thành lập từ năm 1924 tại Nhật Bản, Daikin là thương hiệu sản xuất máy điều hòa uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các công nghệ trên điều hòa Daikin thường mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hôm nay,sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công nghệ này nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki được thiết kế và sản xuất bởi một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam. Nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng cũng như hướng tới một cuộc sống tốt đẹp cho người tiêu dùng Việt, Funiki đã không ngừng cải tiến các công nghệ của mình. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật này ngay nhé.

Máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Với mẫu mã đẹp mắt, làm mát hiệu quả, đa tính năng và giá cả hấp dẫn, các sản phẩm máy lạnh Funiki đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin về máy lạnh Funiki là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Hãy xem nội dung sau ngay.

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nên mua lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử?

Nhiều người băn khoăn không biết nên mua lò vi sóng loại nào. Trên thị trường, có 2 loại lò vi sóng phổ biến là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cho gia đình mình vào mùa hè nay nhưng không biết loại nào tốt? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau sẽ gợi ý bạn top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 nhé!

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Daikin đời mới nhất 2022

Là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng Nhật Bản, có mặt ở thị trường việt Nam gần 30 năm, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Cùngkhám phá ngay các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

Có nên mua tủ mát Sanaky? 6 lý do nên mua tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky là thương hiệu hàng đầu hiện nay đang được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng về sự uy tín và chất lượng mà những sản phẩm mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn 6 lý do nên chọn mua tủ mát Sanaky nhé!

Đánh giá điều hòa Midea có nên mua hay không?

Midea là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy điều hòa Midea uy tín, chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua không nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU

Máy lạnh Panasonic dòng XU có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe bên trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng. Vậy hãy cùng đánh giá thử chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU ra sao nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!