Chủ đề 'Công nghệ Inverter'

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV

Hiện nay, tủ lạnh Samsung được người sử dụng tin dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại, giá cả phải chăng cùng với công nghệ tiên tiến. Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Samsung mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

Tủ đông Inverter là gì? Có nên mua tủ đông Inverter không?

Là thiết bị tiêu thụ điện năng công suất lớn, việc sử dụng tủ đông tiết kiệm điện là rất quan trọng. Đó là lí do nhiều người cân nhắc mua tủ đông Inverter. Vậy tủ đông Inverter là gì? Có thực sự tiết kiệm điện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất

Sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng thông minh, máy giặt Electrolux đã và đang được người dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy giặt 8kg. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về top 5 máy giặt Electrolux 8kg giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ mát Sanaky được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, tin dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn không biết là giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt giá rẻ? Vì vậy, trong bài viết hôm, META sẽ chia sẻ đến bạn báo giá chi tiết các sản phẩm tủ mát Sanaky.

Báo giá điều hòa Daikin 1 chiều mới nhất

Điều hòa Daikin 1 chiều hiện đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn, tin dùng. Vậy điều Daikin 1 chiều giá bao nhiêu tiền? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn báo giá điều hòa Daikin 1 chiều chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

[Review] Có gì đặc biệt ở điều hòa âm trần LG ATNQ48LMLE6?

Với những người đang mong muốn lắp đặt máy lạnh âm trần để làm đẹp hơn cho không gian sinh sống thì LG là một trong những thương hiệu đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG phải kể đến chiếc điều hòa LG ATNQ48LMLE6. Vậy LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

So sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Bài viết dưới đây của META.vn giúp bạn đọc so sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W có gì nổi bật. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

Tiết kiệm điện bằng trí thông minh nhân tạo trên máy lạnh Panasonic

Tiết kiệm điện năng luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy lạnh của người tiêu dùng. Ngoài Inverter thì hãng Panasonic còn tích hợp trên máy lạnh chế độ ECO kết hợp trí thông minh nhân tạo A.I. nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!