Chủ đề 'con trai'

Ngày Con trai Boy's Day là ngày nào?

Bên cạnh ngày Quốc tế Nam giới 19.11 thì chúng ta còn có ngày Con trai. Vậy ngày Con trai (Boy's Day) là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè là một chủ đề được rất nhiều bạn gái quan tâm mỗi khi tháng 4 bắt đầu bởi ngày 6/4 được coi là ngày Con trai (Boy's Day). Hãy cùng tham khảo một số lời chúc dưới đây và dành cho người yêu, bạn bè của bạn một lời chúc Boy's Day thật đáng yêu và ngọt ngào nhé!

Hoa mẫu đơn peony: Ý nghĩa, cách cắm đẹp, cách trồng và chăm sóc

Những bông hoa mẫu đơn peony rực rỡ, kiêu sa luôn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ ngoài đầy thu hút của loài hoa này là một sự tích có ý nghĩa rất sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn peony cũng như ý nghĩa của loài hoa này nhé! 

Các kiểu tóc dài, kiểu tóc ngắn chụp kỷ yếu đẹp nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động mà học sinh, sinh viên cuối cấp rất yêu thích. Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, chắc chắn ai cũng muốn có một diện mạo "lung linh" để lên hình sao cho đẹp nhất. Bên cạnh lớp make up, trang phục thì kiểu tóc cũng là một yếu tố giúp bạn có những bức hình kỷ yếu hoàn hảo. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cho nam và nữ để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh nhé! 

Tên các vị thần Hy Lạp nổi tiếng, quyền lực nhất

Thần thoại Hy Lạp là một trong số những bộ thần thoại nổi tiếng nhất thế giới, nhưng không phải ai cũng biết rõ các vị thần Hy Lạp gồm những ai. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những vị thần nổi tiếng và quyền lực nhất trên đỉnh Olympus nhé! 

8 phim về thảm họa sóng thần hay nhất mọi thời đại nên xem

Nạn chặt phá rừng, khai thác tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt cùng với việc xả rát, chất thãi ra môi trường một cách bừa bãi làm cho trái đất nóng lên gây nên nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan có thể dẫn đến nhiều thảm hoạ khôn lường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các phim về những thảm họa này và cùng nhau hành động góp phần bảo vệ trái đất của chúng ta nhé!

Top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình

Bên cạnh những câu chuyện tình cảm, cuộc sống thì những mẫu chuyện ngắn về gia đình cũng được rất nhiều người yêu thích và tìm đọc. Dù bạn đi bất kỳ nơi đâu thì vẫn luôn có một nơi luôn mở rộng cánh cửa đón bạn trở về, đó chính là gia đình. Cùng chúng tôi xem ngày top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình nhé!

Bỏ túi top truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu chênh lệch tuổi tác. Thể loại này luôn thu hút những độc giả yêu thích nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải. chúng tôi đã chắt lọc những bộ truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất để gửi tới các bạn. 

Mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến với những vai diễn hấp dẫn thu hút được sự đồng cảm của mọi người với những bộ phim đi vào thời đại của xứ Hàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Biệt danh hay, Nickname hay, Biệt danh hay cho con trai, con gái

Ngoài tên gọi chính thì hiện nay rất nhiều người còn sở hữu cho mình tên biệt danh hay còn gọi là nickname. Cái tên này sẽ phần nào thể hiện được cá tính, nét tính cách đặc trưng của mỗi người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số biệt danh hay, nickname hay, biệt danh hay cho con trai, con gái bạn nhé.

Đặt tên con trai họ Nguyễn - Tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh

Tên gọi có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm đến vấn đề đặt tên cho con. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đặt tên con trai 2021 họ Nguyễn, đặt tên con trai họ Nguyễn hay hợp mệnh bạn nhé.

5 Truyện cười dân gian ngắn châm biến, trào phúng hay nhất

Truyện cười dân gian luôn là đề tài được mọi người quan tâm và tìm kiếm bởi nó vừa mang lại tiếng cười cho người đọc, lại vừa có thể phê phán được những hành vi xấu của một số người. Người xưa thường có câu “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vì vậy chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm những “thang thuốc bổ” qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 truyện cười dân gian châm biếm vui nhộn hay nhất

Dân gian Việt Nam ta có vô số truyện cười thú vị, không chỉ giúp giải trí mà còn phê phán nhiều thói hư tật xấu, mang lại những bài học ý nghĩa cho người đọc. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng xem qua 10 truyện cười dân gian châm biếm hay nhất nhé!

Top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất

Tuổi 18 là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của một người con trai. Do vậy, việc lựa chọn một món quà chúc mừng sinh nhật cho độ tuổi này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 13 món quà tặng sinh nhật cho con trai 18 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Những tên tiếng Nhật hay cho nam, tên tiếng Nhật cho bé trai ý nghĩa

Tiếng Nhật có cách phát âm khá ấn tượng, chính vì thế đặt tên cho bé bằng tiếng Nhật đang là một xu hướng mà nhiều cha mẹ theo đuổi. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những tên tiếng Nhật hay cho nam, tên tiếng Nhật cho bé trai ý nghĩa nhất nhé.