Chủ đề 'cô gái'

Top 8 bài hát ru con hay nhất, giúp bé ngủ ngon, say giấc nồng

Lần đầu làm mẹ không ít lần gặp khó khăn cho việc chọn lọc những bài hát ru hay với giai điệu nhẹ nhàng để đưa bé yêu nhà mình say giấc nồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top bài hát ru giúp bé ngủ ngon nhé! đây cũng là một phần ký ức đẹp trong tuổi thơ của bé đấy.

MV, lời bài hát Trốn Tìm (lyric) - Đen Vâu, MTV Band

Tối 13/05/2021, Đen Vâu cùng nhóm nhạc MTV Band đã cho ra mắt ca khúc Trốn tìm. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24h đồng hồ thế nhưng Trốn tìm đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV Trốn tìm cũng như lời bài hát Trốn tìm bạn nhé.

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất

Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng! Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một lời chúc thật hay, ý nghĩa để gửi đến “người ấy” của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất, mọt phim nhất định phải xem

Điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự khởi sắc khi liên tục ra mắt hàng loạt các bộ phim điện ảnh có doanh thu khủng. Trong đó, phải nói đến những bộ phim remake từ phiên bản Hàn Quốc đem lại sự thành công lớn cho làn giải trí. Cùng điểm qua 12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của Đạt G gây bão Vpop thời gian qua

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, là một trong những ca sĩ trẻ hiện nay được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những ca khúc trẻ trung, vui vẻ, sâu lắng. Nếu bạn yêu thích những ca khúc do Đạt G thể hiện thì không nên bỏ qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở

Tây Ban Nha nơi sản sinh ra những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, kịch tính theo một cách rất riêng, chẳng thua gì Hollywood. Cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở bạn không thể bỏ qua nhé!

Top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020

Vào năm 2020, thị trường âm nhạc đã phát triển rất mạnh mẽ và có nhiều bài hát nổi bật trên Youtube. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020 để có những phút giây thư giản tuyệt vời nhé!

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và 9 phim hay không nên bỏ lỡ

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mọi người ưu ái dành tặng cái tên thần tiên tỷ tỷ, cùng với đó là khả năng diễn xuất nổi bật luôn được khán giả đón nhận. Dưới đây là 9 bộ phim hay của Lưu Diệc Phi, đừng bỏ lỡ nhé!